Giữa scandal 'giật chồng' Linh Nga 'công khai' khoe 'nhẫn cưới mới'?

Bất ngờ chia tay với ông xã thiếu gia, Linh Nga khiến nhiều người bất ngờ khi "úp mở" việc "có tình mới" và đặc biệt là thông tin "giật chồng" người khác gây "lùm xùm" những ngày vừa qua.

"Lẳng lặng" ly hôn chồng thiếu gia

Việc Linh Nga bất ngờ quyết định "lên xe hoa" với một thiếu gia Hà thành, xuất thân từ một gia đình giàu có, thế lực khiến dư luận bất ngờ 1 thì chuyện "lẳng lặng" ly hôn chồng của "chim công làng múa" lại khiến người hâm mộ bất ngờ 10.

Từ giữa năm 2014, người ta thấy Linh Nga sống trong một căn hộ cao cấp tại TP HCM cùng con gái mà không thấy bóng dáng của chồng. Trong những bức ảnh cô chia sẻ chỉ thấy hình ảnh hai mẹ con bên nhau, cô cũng luôn xuất hiện ở các sự kiện thiếu chồng, mọi sinh hoạt giống như một bà mẹ đơn thân.

Linh Nga chia tay ông xã trong "im lặng".

Và sau một thời gian im lặng, diễn viên múa Linh Nga mới đây cũng chính thức thừa nhận hôn nhân tan vỡ. Hiện cô đã rời Hà Nội, quay lại Sài Gòn sống cùng con gái 3 tuổi và cha mẹ đẻ.

Cho đến thời điểm hiện tại thì không một ai hay biết nguyên nhân dẫn đến việc "tan vỡ" là gì và bản thân Linh Nga cũng muốn giấu kín chuyện này.

"Chim công làng múa" tập trung vào con cái.

Nghi án "giật chồng" chấn động showbiz

Sau nghi án "người thứ ba" của Hà Hồ thì Linh Nga cũng rơi vào "vòng xoáy" khi cô bị một facebooker tên Hana Tran tố "giật chồng" của một MC nổi tiếng từng có thời gian làm việc tại VTV.

Theo thông tin chia sẻ của facebook này, diễn viên múa Linh Nga chính là người thứ 3 xen vào cuộc hôn nhân đầy hạnh phúc của nữ MC tên H., sinh năm 1983 và người chồng tên T. sinh năm 1982.

Linh Nga bị "tố" giật chồng người khác.

Hana Tran nói rằng, trong thời gian nữ MC sang Mỹ sinh con, anh chồng ở nhà đã phải lòng diễn viên múa khiến người vợ khi biết tin vì quá sốc đã dẫn đến sinh non cậu con trai thứ 2.

Thậm chí, để tạo độ tin cậy cho câu chuyện của mình, Hana Tran còn đưa ra một số hình ảnh Linh Nga xuất hiện bên một người đàn ông được cho là anh T. cùng với bức hình anh T. và chị H. thuở còn hạnh phúc bên nhau.

Thông tin mặc dù chưa được khẳng định thực hư ra sao nhưng cũng khiến hình ảnh của Linh Nga "tụt dốc" phần nào.

"Ung dung" công khai "tình mới"?

Sau câu chuyện bị tố "giật chồng" người khác, nhiều người "giật mình" nhìn lại một sự kiện trước đây có sự tham gia của Linh Nga. Dù xuất hiện khá giản dị nhưng "chim công làng múa" khiến nhiều người chú ý với chiếc nhẫn kim cương khá to trên ngón áp út.

Linh Nga đeo nhẫn "khủng" ở ngón tay áp út.

Chiếc nhẫn được đeo ở vị trí đặc biệt này khiến nhiều người đặt dấu hỏi về hạnh phúc mới của cô. Phải chăng Linh Nga vẫn giữ phong thái "ung dung, tự tin" và nhẹ nhàng khi làm mọi việc: từ ly dị chồng cho đến công khai có "tình mới"?

Dẫu sao, cho đến thời điểm hiện tại, Linh Nga vẫn giữ im lặng và dư luận chỉ có được câu trả lời "hai năm rõ mười" khi cô thẳng thắn lên tiếng về mọi việc.

Theo PNN