Gương selfie: Sản phẩm mới cho các tín đồ thích chụp ảnh tự sướng

Những bức ảnh chụp bởi gậy tự sướng vẫn không được hoàn hảo bởi chuôi gậy xuất hiện trong ảnh và một số nơi còn cấm sử dụng gậy tự sướng. Nhằm giúp bạn có những bức ảnh tự sướng đẹp một cách dễ dàng, công ty Smart đã chế tạo ra chiếc gương tự sướng Selfie Mirror.

"Ngôi nhà của chúng là là một khu vực tiện nghi, nơi chúng ta thư giãn, chơi đùa, nghe nhạc và quây quần với gia đình. Tất cả những điều ấy sẽ còn tuyệt hơn nữa nếu được cải thiện bởi công nghệ, một chiếc gương tích hợp các công nghệ nhà thông minh như an ninh, chụp ảnh, nghe nhạc", video giới thiệu Selfie Mirror chia sẻ.

Mức giá của chiếc gương này là 250 USD (tương đương 5,7 triệu đồng) và bạn có thể đặt hàng nó tại đây. Phiên bản kích thước nhỏ hơn của mẫu gương này, có thể đặt trên bàn trang điểm hay trong phòng thay đồ, được bán với giá 200 USD (xấp xỉ 4,5 triệu đồng). Với chiếc gương này, bạn có thể tự do tạo dáng chụp ảnh tự sướng toàn thân hoặc khuôn mặt do không cần cầm điện thoại hay gậy tự sướng.

Camera của gương sử dụng cảm biến Sony 16MP và bạn có thể thiết lập gương qua màn hình kích thước 8 inch ngay trên gương. Các cạnh của gương có gắn đèn LED để chiếu sáng cho bạn chụp ảnh cũng như trang điểm.

Ngoài ra, bạn còn có thể sử dụng gương như một camera để quay phim cho blog cá nhân. Nó có thể quay video với tốc độ 60 khung hình trên giây và có khả năng tải video trực tiếp lên YouTube.

Selfie Mirror còn được sử dụng như một hệ thống giám sát với tùy chọn giao tiếp hai chiều và cảm biến chuyển động có thể truyền phản hồi trực tiếp tới một thiết bị di động.

Chưa hết, gương còn có thể đóng vai một chiếc camera để bạn gọi điện video với người thân, bạn bè qua Skype, Facebook... Và nó còn có thể hoạt động như trung tâm điều khiển nhà thông minh, tương thích với hệ thống camera gắn cửa, đèn thông minh và ổ cắm thông minh.

(Tham khảo DigitalTrends)

Theo ttvn