Hành trình phẫu thuật nhận 'trái đắng' nhan sắc già chát của bà Tưng

“Bà Tưng” Huyền Anh khiến nhiều người thất vọng với gương mặt "biến dạng", già đi trông thấy sau khi trải qua cuộc đại phẫu thuật cách đây không lâu.

“Bà Tưng” Lê Thị Huyền Anh là cái tên chưa bao giờ hết hot trên cộng đồng mạng. Nhan sắc khi mới nổi tiếng của “Bà Tưng” được đánh giá là hội tụ đầy đủ các yếu tố của một “hot girl ngoại hình”. Tuy thế, khuôn mặt đẹp, ngoại hình quyến rũ, nóng bỏng với vòng 1 khủng vẫn chưa giúp “Bà Tưng” hài lòng.

Sau những hình ảnh táo bạo, "cô gái scandal" tiếp tục gây “bão” khi công khai phẫu thuật thẩm mỹ toàn bộ gương mặt, với ước mơ sở hữu nhan sắc hoàn hảo. Tuy nhiên, gương mặt khác lạ của “Bà Tưng” sau khi "dao kéo" khiến nhiều người khó nhận ra.

"Bà Tưng" Huyền Anh sở hữu khuôn mặt đẹp, ngoại hình quyến rũ với vòng 1 hấp dẫn ngày đầu mới nổi tiếng.

Một "Bà Tưng" dịu dàng, nữ tính với gương mặt bầu bĩnh, dễ thương.

Chia sẻ về quyết định trùng tu ngoại hình, "Bà Tưng" cho biết, đây không phải lần đầu tiên cô cậy nhờ bàn tay bác sĩ mà trước đó, cô từng nâng mũi nhưng không thành công.

Hình ảnh mới sau phẫu thuật của "Bà Tưng". Chiếc mũi thon gọn hơn nhưng chiếc cằm dài và khuôn miệng hơi móm khiến nhiều người không nhận ra cô gái từng gây bão cộng đồng mạng.

Khuôn mặt Vline đúng mốt, nhưng khi cười, Bà Tưng tỏ ra khá gượng gạo chứ không được tự nhiên.

Chọn cách tạm dừng sau hàng loạt scandal liên tiếp, mới đây nhất, "Bà Tưng" Huyền Anh trở thành tâm điểm chú ý khi xuất hiện tại một sự kiện.

Gương mặt như của người khác và có phần "dữ dằn" của "Bà Tưng" khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng.

Kết hợp trang phục cổ điển và mái tóc xoăn, ngoại hình của "Bà Tưng" Huyền Anh già hơn nhiều so với tuổi thật.

Theo Diệu Chi (PNN)