Hoàng Thùy khoe thân, Dương Yến Ngọc khoe 'hàng' con trai

Ảnh Hoàng Thùy khoe thân khi đăng status quảng cáo tài khoản chính thức của cô trên Instagram và Dương Yến Ngọc khoe “hàng” con trai khiến dân mạng xôn xao.

Hoàng Thùy khoe thân quảng cáo tài khoản Instagram

Trên Facebook cá nhân, Hoàng Thùy đăng ảnh khoe cơ thể thon thả khi mặc nội y.

Sexy là từ mà nhiều dân mạng sử dụng để bình ảnh này. Trong khi một số người cảm thấy khó chịu vì cho rằng Hoàng Thùy không nhất thiết phải đăng ảnh khoe thân chỉ để giới thiệu tài khoản Instagram của mình.

Cũng vì ảnh này mà Hoàng Thùy phải nhận bình luận khiếm nhã từ một số người đàn ông.

Hoàng Thùy đăng ảnh khoe thân quảng cáo tài khoản Instagram. 

Ba năm sau ngày đăng quang Vietnam's Next Top Model, Hoàng Thùy ngày càng đã trở nên tự tin và thành công hơn với những nỗ lực không ngừng nghỉ. Cùng với Tuyết Lan và Huyền Trang, Hoàng Thùy thường xuất hiện tại các tuần lễ thời trang lớn nhất thế giới.

Dương Yến Ngọc khoe con trai "hàng khủng'!

Ít ngày trước, Dương Yến Ngọc đăng status với ngụ ý rằng cô biết trước sẽ có tai nạn xảy ra với máy bay MH17 của Malaysia Airlines và sự cố với máy bay AirAsia QZ8501. Cách đây chưa lâu, siêu mẫu này lại khiến dân mạng xôn xao khi đăng ảnh con trai ở truồng kèm theo bình luận thô thiển: Hàng khủng!

Dương Yến Ngọc khoe 'hàng' con trai trên Facebook.

Không hiểu Dương Yến Ngọc nghĩ gì mà lại đăng bức ảnh nhạy cảm như vậy làm nhiều người nóng mắt. Trong đó, bạn Kim Oanh còn bình luận mỉa mai siêu mẫu này bị khùng: “Con hàng khủng, mẹ bị khùng”. Thậm chí có người đã báo cáo ảnh này vi phạm tiêu chuẩn cộng đồng Facebook về ảnh khỏa thân.

Cho dù mục đích là gì đi nữa, hành động của Dương Yến Ngọc đáng bị chỉ trích.

Sau loạt biến cố về tình cảm cách đây vài tháng, Dương Yến Ngọc đã trở lại với hoạt động showbiz. Dù đã là bà mẹ 2 con, cô vẫn giữ được phom dáng chuẩn. Thời gian này, Dương Yến Ngọc tập trung chăm sóc 2 con và quản lý trang bán hàng online.

Theo Trang Ly (Một thế giới)