Hyundai đang "âm mưu" chế tạo siêu xe Genesis

Chỉ bốn tháng sau khi ra mắt, hãng xe sang Genesis của Hyundai đã đang "ấp ủ" dự định chế tạo ra một mẫu siêu xe cho riêng mình.

 

Hiện nay, thương hiệu xe sang Genesis đã có 2 dòng xe là Genesis G90 hoàn toàn mới, cạnh tranh với Mercedes S-Class và Genesis G80 - Hyundai Genesis trước đây được đổi tên. Sắp tới, hãng còn chuẩn bị ra mắt chiếc G70 cạnh tranh với 3 Series của BMW. Tuy nhiên thương hiệu Genesis sẽ còn muốn tiến xa hơn nữa.

 

Hyundai đang
Genesis New York Concept - mẫu xe với nhiều chi tiết ảnh hưởng tới Genesis G70 sắp tới.

Theo ông Peter Schreyer - Giám đốc thiết kế của tập đoàn Hyundai trả lời trong một cuộc phỏng vấn gần đây, Genesis còn đang muốn tạo ra một mẫu siêu xe đỉnh cao. Ông nói: "Chúng tôi mới chỉ bắt đầu và một thứ như thế (siêu xe)... chúng tôi sẽ phải nói về nó và phát triển nó nhiều hơn".

Hyundai đang
Một mẫu siêu xe sẽ giúp tên tuổi của Genesis được nhắc tới nhiều hơn. Ảnh minh họa: Hyundai N 2025 Vision GT Concept.

Là một hãng xe sang mới thành lập, Genesis đang rất cần khẳng định giá trị thương hiệu của mình và với một chiếc siêu xe, hãng có thể "ghi đậm" dấu ấn hơn với khách hàng. Tuy nhiên, nếu như đúng theo kế hoạch, có lẽ phải ít nhất tới khi Genesis tạm hoàn thành dòng sản phẩm "trong mơ" gồm 3 mẫu sedan hạng sang cơ bản cùng 2 mẫu crossover, hãng mới có thể tập trung tạo ra một chiếc siêu xe được.

Theo Kiến Thức