iPhone 7 lock giá từ 13 triệu đồng gây sốt

iPhone 7 bản lock với mức giá từ 13 triệu đồng đang nhận được sự chú ý của những tín đồ mê sản phẩm nhà Táo.

iPhone 7 đang là cụm từ khóa gây sốt và được nhiều người quan tâm. Mua iPhone 7 là mong muốn thậm chí mơ ước của nhiều người. Tuy nhiên với mức giá khởi điểm từ 19 triệu đồng cho phiên bản quốc tế "đập hộp" thì việc sở hữu một chiếc iPhone 7 "mới cứng" là điều không hề đơn giản.

Tuy nhiên, mới đây, theo khảo sát của báo Gia đình Việt Nam, nhiều cửa hàng bán lẻ đang chào bán iPhone 7 lock mới 100% hiện có giá khoảng 13 - 14 triệu đồng triệu đồng, phiên bản đã qua sử dụng thậm chí còn rẻ hơn 1-2 triệu đồng. Đây sẽ là sự lựa chọn của nhiều người yêu thích sản phẩm mới của Apple. 

 iPhone 7 lock giá từ 13 triệu đồng gây sốt

iPhone 7 chính hãng tại Việt Nam có giá từ 19 triệu đồng

Trước đó, trên các cửa hàng, iPhone 6 lock được bán với giá chỉ từ 5 triệu đồng khởi điểm. Bên cạnh đó, chỉ với 7 triệu đồng đã có thể sở hữu một chiếc iPhone 6S lung linh, điều này đã khiến không ít fan của “trái táo cắn dở” sốt sắng. Được biết, những chiếc iPhone 6S và 6S Plus bản khóa mạng đang tràn về Việt Nam với mức giá rẻ bất ngờ. Người dùng cũng có thể chỉ phải bỏ ra khoảng 8 triệu đồng cho chiếc iPhone 6s Plus.

iPhone 7 lock giá từ 13 triệu đồng gây sốt  

Một số cửa hàng bán lẻ rao bán iPhone 7 lock giá từ 13 triệu đồng

Những chiếc iPhone lock có ưu điểm rẻ hơn so với hàng quốc tế tuy nhiên, những chiếc điện thoại này thường gặp nhiều rủi ro về nguồn gốc, bên cạnh đó, việc phải lắp thêm sim ghép, lỗi không nhận danh bạ định dạng Việt Nam hay lỗi iMessage, tốn pin, sóng kém…cũng khiến nhiều người dùng lo lắng.  Dù vậy, hầu hết các bất tiện này đều có thể được khắc phục bằng cách jailbreak. Tuy nhiên, cũng nên lưu ý rằng hiện phiên bản iOS cao nhất có thể được jailbreak mới chỉ dừng lại ở iOS 9.3.3. Như vậy, bạn không thể có những trải nghiệm đầy đủ nhất trên siêu phẩm bom tấn của nhà táo nếu dùng bản lock.

iPhone 7 lock giá từ 13 triệu đồng gây sốt

Với tín đồ muốn trải nghiệm trọn vẹn công nghệ và những tính năng mới trên iPhone 7 và iOS 10 thì bản quốc tế vẫn là ưu tiên dù giá thành cao hơn đến 5 triệu đồng.

iPhone 7 lock giá từ 13 triệu đồng gây sốt

Mức giá của iPhone 7 tại các đơn vị bán lẻ như FPT Shop, Thế giới di động vẫn giữ ở mức 18,790 triệu đồng cho iPhone 7 bản 32GB

Ngoài ra, mức giá của iPhone 7 tại các đơn vị bán lẻ như FPT Shop, Thế giới di động vẫn giữ ở mức 18,790 triệu đồng cho iPhone 7 bản 32GB. Tuy nhiên, tại các hệ thống bán lẻ khác, mức giá iPhone 7 chính hãng đã được giảm từ 300.000 đồng - 800.000 đồng, về mức khởi điểm khoảng 18 triệu đồng cho phiên bản thấp nhất. Trong thời gian tới, nhiều khả năng, giá iPhone 7 sẽ tiếp tục giảm nhẹ.

Theo GDVN