Khán giả lại phát hoảng vì cảnh nóng trần trụi tự do trên TV

Chương trình Love Island bị cáo buộc “xây dựng những hình tượng không đẹp về giới trẻ” khi người chơi 19 tuổi Emma-Jane Woodham ân ái với người chơi 28 tuổi Terry Walsh trong tập vừa rồi.

Terry Walsh nhanh chóng tiến tới với Emma-Jane sau khi bạn gái rời khỏi khỏi nhà chung.

Những cảnh quan hệ gây sốc này được quay chỉ vài ngày sau khi Malin (cũng từng gây ra tranh cãi sau khi quan hệ với Terry trước sự chứng kiến của những người chơi khác) rời khỏi nhà chung.

Hơn một triệu khán giả đã chứng kiến cảnh Emma-Jane quan hệ với Terry dưới chăn trong phòng ngủ sau khi đèn tắt lúc 9h10 tối vào Thứ năm vừa rồi.

Hành động gây sốc này xảy ra chỉ vài ngày sau khi Emma đã thề sẽ không bao giờ quan hệ trên đài truyền hình quốc gia.

Emma cũng từng tuyên bố cô sẽ không bao giờ quan hệ trong chương trình.

Cô cũng từng nói với Terry: “Tôi đã nói với anh rồi, không quan hệ trên truyền hình. Đây không phải là trò đùa, tôi nghĩ anh có thể chịu được điều đó”.

Một người trong cuộc lên tiếng: “Chương trình này chủ yếu tập trung vào hành động của những người chơi khác hơn là sự chú ý về Terry và Emma”.

Terry từng nói sẽ rời nhà chung cùng Malin nhưng sau đó đã đổi ý.

Một người phát ngôn truyền hình đã nói: “Chương trình Love Island đang xây dựng những hình tượng không đẹp về giới trẻ. Sex trong chương trình này chỉ để gây sốc, chúng không thể hiện được tình cảm cần có ở những mối quan hệ thực sự”.

Chương trình Love Island bắt đầu gây tranh cãi sau khi hoa hậu Anh Zara Holland – mới 20 tuổi ân ái với bạn chơi trong chương trình này. Cô đã bị tước vương miện ngay sau đó.

Zara Holland bị tước vương miện sau khi ân ái với bạn chơi trong chương trình.

Tuần trước, chính người chơi Terry cũng đã ân ái với Malin Andersson – 23 tuổi trong chương trình này.

Người chơi mới – người mẫu Katie Salmon.

Nhà sản xuất của Love Island đang hy vọng sẽ có một cặp đồng tính nữ đầu tiên trong nhà chung khi một người chơi nữa vừa tham gia – người mẫu 20 tuổi Katie Salmon. Người mẫu này có vẻ đã bị hấp dẫn bởi người chơi lưỡng tính 30 tuổi - Sophie Gradon.

Mai Vũ (Phununews)