Khi Trấn Thành và Trường Giang cùng lên tiếng yêu thương Hari Won

Hari Won là một người em mà Trường Giang và Trấn Thành vô cùng yêu thương. Trước việc Hari Won nhận nhiều chỉ trích của mọi người khi chia tay Đinh Tiến Đạt, họ đã lên tiếng an ủi, bênh vực cô.

Chuyện chia tay của Hari Won và Đinh Tiến Đạt không còn là chuyện riêng của cả 2 mà đã trở thành chuyện chung của nhiều người. Là người nổi tiếng bởi vậy thông tin cặp đôi đẹp của làng giải trí “đường ai nấy đi” sau 9 năm hẹn hò đã trở thành câu chuyện hot trên mạng xã hội.

Ai ai cũng tiếc nuối, thậm chí sau khi công khai chuyện chia tay Hari Won nhận khá nhiều chỉ trích của mọi người khi làm mất đi một mối tình đẹp. Thậm chí, không ít người suy diễn rằng cô được Đinh Tiến Đạt hỗ trợ vào showbiz và giờ “đủ lông đủ cánh” nên bay đi.

Tuy nhiên, đó chỉ là những lời ác ý của những người ngoài cuộc, đâu ai biết rằng  nội tình của sự việc và những mâu thuẫn mà cả 2 trải qua. Tuy nhiên có thể thấy rằng, mặc dù chia tay nhưng Đinh Tiến Đạt và Hari Won vẫn là bạn tốt và họ vẫn mãi trân trọng tình cảm dành cho nhau suốt thời gian qua.

Trong chuyện chia tay của Đinh Tiến Đạt và Hari Won rất nhiều người lên tiếng, đặc biệt những bạn bè thân thiết và yêu mến cặp đôi này trong làng giải trí  cũng lên tiếng bênh vực họ trước bão scandal, động viên Hari Won vượt qua khó khăn trước những suy nghĩ, bình luận không hay của cư dân mạng.

Hai người đàn ông yêu thương Hari Won là Trấn Thành và Trường Giang cũng đã viết những dòng chia sẻ trên Facebook động viên Hari.

Chia sẻ trên trang cá nhân, Trường Giang cho biết trong showbiz, Hari Won là một trong 2 người con gái mà anh yêu thương nhất. Anh đã từng trải qua cảm giác giống của Har Won nên càng thương cô hơn.


Một trong 2 người con gái Trường Giang yêu là Hari Won.

Anh gửi lời động viên Hari với lời nhắn nhủ vô cùng tình cảm: “đừng cố khi quá đau và đừng cười khi không hạnh phúc! Khi hụt hẫng hãy chạy về với anh....”

Còn đối với danh hài Trấn Thành, chia sẻ trên trang cá nhân về vụ ồn ào chia tay của Hari Won và Tiến Đạt, anh cho biết mình đã biết tin này từ lúc họ chia tay được 2 tháng. Hari đã tâm sự với anh khi quay chung phim “Bệnh viện ma”.

Vị trưởng phòng Ơn giời! Cậu đây rồi cũng hi vọng mọi người sẽ tôn trọng khoảng thời gian và không gian riêng tư của nữ ca sĩ Hương đêm bay xa, để cô thoải mái hơn.

Trước những suy diễn của nhiều người khi cho rằng Hari Won đổi thay vì có người mới giàu có, vì nổi tiếng hơn Tiến Đạt, Trấn Thành cũng phủ nhận và chia sẻ câu chuyện Hari từ chối hợp đồng hàng chục tỷ ở Hàn Quốc chỉ để được ở gần Tiến Đạt.


Trấn Thành chia sẻ trên trang cá nhân an ủi Hari Won.

“Khi quay phim, tôi thấy Hari lúc nào cũng lủi thủi một mình, ngồi một góc, chẳng nói chuyện với ai. Hiểu là em phải bắt đầu tập sống những tháng ngày 1 thân 1 mình, cũng chẳng vui sướng gì.

Em có kể: "em đã từng từ chối 1 hợp đồng lăng-xê làm ca sĩ tại Hàn Quốc trị giá hàng chục tỷ đồng chỉ để được về Việt Nam sống bên anh Đạt". Tôi tin em. Nên thiết nghĩ việc em chấm dứt mối tình vì tham tiền và danh lợi là hoàn toàn không thể”, Trấn Thành viết.

Cuối dòng chia sẻ của mình, Trấn Thành cũng gửi lời nhắn nhủ đến Hari Won – người em mà anh cực kỳ yêu thương trong nghề rằng cô hãy mạnh mẽ bước qua và anh luôn sẵn lòng để làm người bạn chia sẻ cùng cô những lúc cô cần.

Hồng Nhung (Theo Pháp luật plus)