Khỏi cần thuốc, đây là ly nước trị ho, cảm cúm hiệu quả hơn cả kháng sinh

Mỗi ngày uống ly nước này 3 lần, bạn không chỉ đánh bay cảm cúm, ho mà còn khiến chúng không bao giờ 'bén mảng' tới gần bạn cả năm sau đó, theo naturehealingmagazine.

Khi mùa đông đến, rất nhiều người người bị cảm cúm do nhiệt độ hạ thấp. Những triệu chứng của nó như ho, nhức đầu, sổ mũi, vv có thể khiến bạn cảm thấy khó chịu, đặc biệt nếu bạn bị ho khan. Tình trạng này có thể kéo dài tới vài tuần nếu không được chữa trị kịp thời. Nó sẽ ảnh hưởng nặng nề đến sinh hoạt và công việc hàng ngày của bạn.

Khỏi cần thuốc, đây là ly nước trị ho, cảm cúm hiệu quả hơn cả kháng sinh

Cách trị cảm cúm - Ảnh minh họa: Internet

Thông thường bạn sẽ uống thuốc để chữa bệnh nhưng điều này sẽ gây tổn hại gan về lâu dài. Hơn nữa, việc uống thuốc quá nhiều có thể khiến virus bị lờn thuốc,dẫn tới tình trạng kháng kháng sinh nguy hiểm. Thay vì dùng thuốc, bạn có thể dùng nhiều liệu pháp chữa bệnh dân gian vừa hiệu quả lại không có tác dụng phụ.

Chúng tôi sẽ chỉ cho bạn 1 cách hoàn toàn tự nhiên để chống cúm, ho và nhiều triệu chứng đi kèm. Ngoài ra, liệu pháp này còn tăng cường hệ miễn dịch và phòng ngừa nhiều bệnh tật. Bạn có thể mua các nguyên liệu này một cách dễ dàng tại chợ hay siêu thị, hơn nữa thời gian chuẩn bị cực nhanh.

Nguyên liệu

1 củ hành tây

1 miếng chanh

2 thìa mật ong nguyên chất

2 chén nước lọc

Khỏi cần thuốc, đây là ly nước trị ho, cảm cúm hiệu quả hơn cả kháng sinh

Ảnh: Internet

Hướng dẫn

Đầu tiên, đổ 2 chén nước vào nồi rồi bắc lên bếp đun sôi. Tiếp theo, xắt hành tây thành những miếng nhỏ cỡ 15mm rồi cho vào nước đang sôi. Đun sôi liu riu thêm 15 phút rồi tắt bếp. Tiếp theo, chờ 10 phút cho đến khi nước nguội bớt. Sau đó, lọc lấy nước rồi thêm mật ong và nước cốt chanh vào.

Cách dùng: Uống hỗn hợp này ít nhất 3 lần/ngày. Hỗn hợp này sẽ giúp tăng cường hệ miễn dịch. Ngoài ra, nó còn giúp đánh bay các triệu chứng cảm lạnh, giảm ho và trị dứt bệnh cúm.

Vì sao hỗn hợp này có công hiệu thần kỳ như thế? Đó là vì chanh giàu vitamin C, giúp cải thiện cơ chế phòng vệ của cơ thể và giảm đờm. Nhờ đó, nó có thể chống lại bệnh cảm cúm bình thường. Trong khi đó, mật ong có nhiều đặc tính chống khuẩn, kháng virus và kháng nấm. Nó cũng giúp trị kích ứng da, đau họng.

Về phần hành tây, đây là loại thuốc kháng viêm, kháng sinh và long đờm tự nhiên. Mặt khác, nó tăng cường hệ thống phòng vệ của cơ thể bằng cách củng cố hệ miễn dịch.

Ngoài việc trị bệnh cực kỳ hiệu quả, phương thuốc này có thể giúp bạn phòng ngừa bệnh một cách thần kỳ nếu dùng thường xuyên. 

Chúc bạn sống khỏe (thông tin mang tính tham khảo, bạn có thể hỏi ý kiến chuyên gia trước khi áp dụng)

Theo phunusuckhoe