Kinh hoàng em bé 2 tháng tuổi bị cuốn vào bánh xe gắn máy

Một tai nạn rùng rợn chưa từng có: một em bé 2 tháng tuổi bị cuốn gọn vào trong bánh xe máy.

Tai nạn hi hữu đáng sợ này xảy ra ở Thái Lan. Mẹ của bé (cũng là người cầm lái) đã không may tử vong vì tai nạn này, trong khi bé thì lại bị cuốn vào và kẹt cứng trong bánh xe.

kinh-hoang-em-be-2-thang-tuoi-bi-cuon-vao-banh-xe-gan-may
Cảnh tượng kinh hoàng mà bất cứ ai nhìn vào cũng rùng mình. (Ảnh cắt từ clip)

Rất nhiều người đi đường sau khi phát hiện sự việc đã tập trung tìm cách giải cứu bé thoát ra khỏi bánh xe. Những người đàn ông đã cố gắng tháo rời bánh xe, đồng thời bẻ cong đũa xe để mang nạn nhân ra ngoài. Phải mất khá nhiều thời gian thì em bé mới được mang ra khỏi bánh xe một cách an toàn, vì mọi thứ phải được thực hiện hết sức nhẹ nhàng, cẩn thận. Chỉ cần một chút sơ sẩy nhỏ, cũng có thể khiến em bé gặp đau đớn hay thậm chí là tổn thương nặng hơn.

kinh-hoang-em-be-2-thang-tuoi-bi-cuon-vao-banh-xe-gan-may
May mắn là em không bị kẹt vào phía có ống xả. (Ành: Internet)

Em bé liên tục gào khóc trong suốt đoạn clip khiến ai xem cũng phải đau lòng. Mặc dù bị kẹt vào bánh xe, nhưng nạn nhân vẫn còn khá may mắn vì bị kẹt bên phía không có ống xả nóng. Nếu không thì chưa ai dám hình dung tình hình sẽ tồi tệ đến mức nào.

Sau khi được mang ra khỏi bánh xe, nạn nhân hi hữu này đã được tức tốc đưa đến bệnh viện để điều trị. Hiện vẫn chưa có thông tin nào về tình hình của em bé.

Ở Thái Lan, những vụ tai nạn dẫn đến việc trẻ nhỏ bị cuốn vào bánh xe không phải là hiếm. Một em nhỏ đã chết vì tai nạn tương tự cuối năm 2015, khi chiếc khăn trùm chống bụi của em bị cuốn vào bánh xe và kéo theo em.

kinh-hoang-em-be-2-thang-tuoi-bi-cuon-vao-banh-xe-gan-may
Người dân nỗ lực tháo bánh xe mang em bé ra ngoài. (Ảnh cắt từ clip)

Việt Nam là quốc gia có nhiều xe máy nên những tai nạn kiểu này là hoàn toàn có thể xảy ra. Trẻ em ngồi sau bị kẹt chân vào bánh xe là một tai nạn phổ biến nhiều năm nay. Tai nạn kiểu này đôi khi khiến trẻ gãy chân, thậm chí ngã xe xuống đường gây ra những chấn thương nguy hiểm hơn. Chưa dừng lại ở đó, nguy hiểm từ bánh xe máy có thể xảy ra với ngay cả những người lớn khi họ để vạt áo, váy, áo mưa bị cuốn vào bánh xe.

Tai nạn này tuy may mắn là không gây ra tử vong cho em bé 2 tháng tuổi nọ, nhưng đồng thời cũng là hồi chuông báo động với những người lớn đang điều khiển xe máy chở con em mình hàng ngày.

Theo thế giới trẻ