Kỳ Duyên nói gì khi bị ghép ảnh quảng cáo phim "đen"?

Hoa hậu Kỳ Duyên đã chính thức lên tiếng và khẳng định sẽ nhờ các đơn vị có thẩm quyền điều tra.

Mới đây, một tấm poster ghép những hình ảnh của Hoa hậu Kỳ Duyên và chú thích Kỳ Duyên là diễn viên nổi tiếng, có thể ngủ với 50 người đàn ông một ngày... để quảng cáo cho những sản phẩm có nội dung không tốt đến từ Nhật Bản đang lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội.

Kỳ Duyên nói gì khi bị ghép ảnh quảng cáo phim “đen”?

Hoa hậu Kỳ Duyên sốc trước những hình ảnh quảng cáo vào mục đích xấu

Chia sẻ về hình ảnh trên, Hoa hậu Kỳ Duyên cho biết: “Tôi không rõ nguồn gốc của tấm poster này xuất phát từ đâu nhưng nó đã trực tiếp làm tổn hại đến hình ảnh và danh dự của tôi cũng như gia đình. Tôi có cảm giác như mình bị hạ thấp, bôi xấu”

Kỳ Duyên nói gì khi bị ghép ảnh quảng cáo phim “đen”?

Kỳ Duyên cho biết cô bị tổn thương về những hình ảnh trên

Ngoài ra, đại diện của Hoa hậu Kỳ Duyên cũng lên tiếng về những scandal xảy ra với Hoa hậu 2014 trong thời gian gần đây. Liên quan đến vợ tài xế taxi “tố” mẹ con Hoa hậu Kỳ Duyên văng tục, cư xử thiếu khiếm nhã trên xe, Đại diện Kỳ Duyên khẳng định Kỳ Duyên và mẹ hoàn toàn không có bất cứ hành động cư xử nào như to tiếng xúc phạm hay đóng cửa trúng tay tài xế. Theo đại diện của Hoa hậu Việt Nam năm 2014, Kỳ Duyên ý thức được mình là người của công chúng nên mỗi hành động, cử chỉ của cô đều được suy xét một cách cẩn thận. Bản thân mẹ của cô cũng không bao giờ cư xử như vậy ở chốn đông người.

Kỳ Duyên nói gì khi bị ghép ảnh quảng cáo phim “đen”?

Đại diện của Kỳ Duyên sẽ vào cuộc để làm rõ vụ việc

Được biết hiện tại, Kỳ Duyên và gia đình cùng ê kíp truyền thông đang làm việc với luật sư và các cơ quan công an TP.HCM, Nam Định và Bộ Công An để điều tra, xử lý hai sự việc trên.

Đại diện của Hoa hậu Kỳ Duyên cũng cho hay: "Với việc vợ tài xế taxi vu khống Kỳ Duyên, chúng tôi sẽ làm việc với hãng taxi để làm rõ sự thật. Còn với đơn vị cố tình sử dụng trái phép hình ảnh của Kỳ Duyên với mục đích xấu, chúng tôi sẽ nhờ các đơn vị có thẩm quyền điều tra, lấy lại sự trong sạch và bồi thường cho những tổn thất về tinh thần và hình ảnh của Kỳ Duyên".

Theo An Nguyên(GDVN)