Kỳ Hân trách khéo Mạc Hồng Quân vì không cho mình sống sang chảnh?

Có không ít người đồn đoán rằng, Kỳ Hân đang thầm trách Mạc Hồng Quân đã không cho cô một cuộc sống sang chảnh.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Kỳ Hân bất ngờ chia sẻ hình ảnh của mình cùng dòng trạng thái đầy ẩn ý: "Nhà nghèo không có tiền mua đồ mới liên tục ah, nên mặc đi mặc lại vậy đó. Không được soang choảnh như mấy bạn ý mà." Ngay lập tức, những chia sẻ của Kỳ Hân được rất nhiều người quan tâm.

Có không ít người đồn đoán rằng, Kỳ Hân đang thầm trách Mạc Hồng Quân đã không cho cô một cuộc sống sang chảnh, bằng chị bằng em dù cho chồng là cầu thủ hái ra tiền và có thu nhập thuộc hàng khủng nhất làng "quần đùi áo số".

Kỳ Hân trách khéo Mạc Hồng Quân vì không cho mình sống sang chảnh?

Trước khi cưới Mạc Hồng Quân, Kỳ Hân là chân dài triển vọng trong dàn gà cưng của Khắc Tiệp. Cuộc sống của cô tràn ngập hàng hiệu, những bộ quần áo thời trang, những ánh đèn hào nhoáng của sân khấu, của thảm đỏ... Thế nhưng, sau khi lấy chồng, cô từ bỏ hẳn showbiz.

Hiện giờ, trong khi Mạc Hồng Quân bận rộn với những chuyến du đấu của mình thì Kỳ Hân đã chuyển ra Hải Dương sinh sống cùng gia đình chồng. Cô ở nhà làm vợ đảm, dâu hiền và người đẹp thường xuyên khoe những hạnh phúc giản dị của cuộc sống vợ chồng.

Kỳ Hân trách khéo Mạc Hồng Quân vì không cho mình sống sang chảnh?

Bỏ những bộ cánh, món đồ hàng hiệu đắt tiền, Kỳ Hân giờ thật giản dị và bình dân. Cô cũng bán thêm hàng online trên facebook để có thêm thu nhập cũng như bận rộn để bớt nhàn chán khi chồng thường xuyên phải đi xa. Nhiều người cho rằng, phải chăng vì thế mà Kỳ Hân không được "lộng lẫy" như trước nên mới trách khéo chồng?

Thế nhưng có thể đó chỉ là những lời đồn đoán của công chúng còn Kỳ Hân vẫn rất yêu chồng và không có ý trách móc gì, ở đây có lẽ chỉ là những lời ngôn tình của cuộc sống vợ chồng mật ngọt sau hôn nhân, nhất là trước đó Mạc Hồng Quân vừa về thăm quê vợ cũng như bình luận trực tiếp vào hình ảnh của Kỳ Hân.

Vợ chồng Kỳ Hân - Mạc Hồng Quân cũng đang rất hạnh phúc bởi lẽ, cả hai vừa khoe chuyến du lịch châu Âu và tranh thủ thăm gia đình ở CH Séc. Có thể nói, dù cho nhiều điều ra tiếng vào, lời ác ý của dư luận khiến Kỳ Hân nhiều lần bức xúc thì cô vẫn rất hài lòng với cuộc sống hiện tại.

Theo Huy Nam/phunuonline