Lộ clip Phạm Hương nói xấu, bực tức vì biên tập The Face 'không ra đâu với đâu'

Clip Phạm Hương bực tức vì khâu biên tập của The Face “không ra đâu với đâu” đang được chia sẻ rầm rộ trên mạng.

Tập 6 The Face Việt Nam lên sóng đã lâu nhưng “nhân vật chính” Phạm Hương vẫn trở thành tâm bão dư luận với đủ ý kiến khen chê khi cô sẵn sàng loại thành viên thứ 3 liên tiếp của đội Lan Khuê và có những phát ngôn được cư dân mạng cho rằng không thể chấp nhận được.

Lộ clip Phạm Hương nói xấu, bực tức vì biên tập The Face 'không ra đâu với đâu'

Những phát ngôn khiến khán giả “nổi điên” của Phạm Hương.

Giữa lúc Phạm Hương đang bị rất đông khán giả quay lưng, 1 tài khoản Facebook hé lộ 1 clip mới đăng lên Youtube nhưng đã bị gỡ xuống với tên: “Phạm Hương bức xúc tố cáo ban tổ chức The Face cắt ghép tạo hình ảnh xấu cho mình”. Trong clip, Phạm Hương giản dị trong bộ đồ ở nhà, thoải mái trò chuyện với các em.

Chuyện không có gì đáng nói nếu trong clip kia, Phạm Hương không tức giận chia sẻ về khâu biên tập của chương trình The Face là “không ra đâu với đâu”. Cô nói: “ Nó (biên tập chương trình?) dựng trớt quớt quá, không đâu ra đâu cả. Chị bực mình khủng khiếp”.

Tài khoản Facebook chia sẻ video mà anh xem trên youtube mới chỉ có 148 lượt xem nhưng đã bị Cát Tiên Sa (đơn vị sản xuất The Face Việt Nam) gỡ bỏ vì vi phạm bản quyền.

Trong đoạn chia sẻ của mình, Phạm Hương đang nói tới việc cắt ghép dàn dựng của biên tập ở tập 4 The Face khi cô đưa An Nguy vào vòng nguy hiểm và có những lời nhờ vả HLV Hà Hồ “cứu” thí sinh của mình.

Cô kể rằng khi team mình bị loại, cô đã khóc và thương các học trò rất nhiều, nhưng chương trình lại cắt hết đi, mà chuyển ngay tới đoạn cô “nịnh” Hà Hồ. Cô cũng tức giận cho rằng việc cắt ghép, dựng như thế là “không đâu ra đâu cả”, vì theo lẽ thường, phải chiếu cảnh cô “khóc lóc như thế nào, thương bọn nó (thí sinh) như nào rồi mới đến cảnh cô xin HLV Hà Hồ.

Lộ clip Phạm Hương nói xấu, bực tức vì biên tập The Face 'không ra đâu với đâu'

Phạm Hương khi đưa ra quyết định đưa An Nguy vào vòng nguy hiểm trên sóng truyền hình không hề khóc lóc mà vô cùng cứng rắn, mạnh mẽ.

Lộ clip Phạm Hương nói xấu, bực tức vì biên tập The Face 'không ra đâu với đâu'

Phạm Hương “năn nỉ” HLV Hà Hồ cứu thí sinh đội mình vì cô khẳng định An Nguy là một thí sinh có tiềm năng mà cô nhìn thấy được.

Phạm Hương chia sẻ trong clip: “Nó dựng trớt quớt quá, không đâu ra đâu cả. Chị bực mình khủng khiếp. Đến team chị loại là chị khóc quá trời khóc luôn. Chị không có chửi 2 HLV kia, chửi này chửi kia, mà chị thương bọn nó chị khóc quá trời luôn mà cuối cùng chả dựng, cắt hết đi của chị, xong ra luôn cái đoạn chị nịnh chị Hà. Nó phải dựng, cắt nối vào cái đoạn chị khóc như nào, thương bọn nó như nào rồi mới tới đoạn chị ra xin chị Hà”.

Ngay sau khi đoạn clip được chia sẻ rầm rộ trên mạng, Phạm Hương đã mau chóng trấn an người hâm mộ và lên tiếng giải thích rõ ràng về sự việc này. Phạm Hương khẳng định việc cắt bỏ đoạn team Phạm Hương khóc trong tập 4 là có.

Tuy nhiên cô cho rằng đoạn clip này hoàn toàn bình thường, không có gì nghiêm trọng, chỉ là clip được quay lại khi cô đang bàn vui với mấy đứa em về The Face mà thôi. Hoa hậu Hoàn vũ cũng mong người hâm mộ bình tĩnh và chỉ xem The Face như một chương trình giải trí đơn thuần mà thôi.

Lộ clip Phạm Hương nói xấu, bực tức vì biên tập The Face 'không ra đâu với đâu'

Chia sẻ đầy đủ của Phạm Hương: “Cả nhà bình tĩnh nhé, clip kia được Hương chia sẻ thế này nè, đọc để an tâm là Hương vẫn vui vẻ và thoải mái nhé, sự việc qua lâu quá rồi!

Clip đó là do một đứa em họ đến nhà Hương chơi và quay lại, đây là cảnh Hương và mấy đứa em đang bàn về chương trình, tụi nhỏ cũng hỏi sao chị lại thế này, thế kia nên Hương mới bàn vui với tụi nhỏ, không ngờ đứa em đó nghĩ Phạm Hương bị ăn hiếp nên đăng lên bênh vực (cười).

Đây là clip ở gia đình và Hương nói chuyện với mấy đứa em, hình ảnh của mình đang sinh hoạt mà đưa lên thì hơi xấu, còn việc cắt bỏ đoạn team Hương khóc trong tập 4 là có, Hương có trả lời báo chí rồi, nên Hương thấy clip ngắn này bình thường, chỉ có điều mình trông bộ dạng kém xinh thôi, mong mọi người đừng quá quan tâm, đứa em Hương nó đang rất sợ về clip, nó sợ Hương bị ảnh hưởng nên Hương phải trấn an và an ủi lại nó, Hương cảm ơn các fan đã quan tâm, nhưng mọi thứ đã qua rồi, mong mọi người hãy xem The Face như một chương trình giải trí thôi ạ!"

Theo Thảo Vũ (PNN)