Minh Hằng đại thắng – Đoan Trang tiếp tục thất thu tại tập 3 Bước nhảy hoàn vũ nhí

Tại tập 3 Vòng tuyển chọn Bước nhảy hoàn vũ nhí 2015, Minh Hằng đã đại thắng khi liên tiếp sở hữu những thiên thần nhỏ.

Với 8 tiết mục được trình diễn trong tập 3 vòng Tuyển chọn, các thí sinh nhí đã thể hiện xuất sắc sự sáng tạo và đa tài của mình. Trong cùng một phần thi, các bé có thể nhảy và phối hợp nhiều điệu từ Dancesport, Hiphop, Popping đến Nhảy hiện đại, thậm chí là Ballet một cách nhuần nhuyễn và uyển chuyển. Có lúc để thử tài các thí sinh, Ban giám khảo và Mc Đại Nghĩa đã liên tục “làm khó” các bé nhưng rồi họ phải sự ngạc nhiên và phấn khích khi thí sinh làm tốt hơn tưởng tượng.

Minh Hằng đại thắng – Đoan Trang tiếp tục “thất thu” tại tập 3 Bước nhảy hoàn vũ nhí
Với 8 tiết mục được trình diễn trong tập 3 vòng Tuyển chọn, các thí sinh nhí đã thể hiện xuất sắc sự sáng tạo và đa tài của mình

Tuần này, hàng “ghế nóng” tiếp tục đứng ngồi không yên với những gương mặt mới xuất hiện cùng những phần thi đặc sắc: Đó là cậu bé mũm mĩm Gia Đạt; Là sự mềm mại, cảm xúc trong từng động tác của “cánh cò” Hà An;  Là sự chắc chắn và dứt khoát đến từ cô bé 10 tuổi Mỹ Hiền; Là sự chuyên nghiệp của cô bé vùng chè Mai Lan, hay sự tự tin của cặp đôi 12 tuổi Linh Chi – Minh Đức và nét dễ thương “tài không đợi tuổi” của hai “bức tượng” Đức Minh – Thu Trang…Tất cả các thí sinh đã mang đến tập 3 vòng Tuyển chọn một đêm thi đầy thú vị với những tiết mục sôi động và hấp dẫn.

Minh Hằng đại thắng – Đoan Trang tiếp tục “thất thu” tại tập 3 Bước nhảy hoàn vũ nhí
 

Bên cạnh tài năng, các bé đến với Bước Nhảy Hoàn Vũ Nhí 2015 còn mang theo mình sự quyết tâm và đam mê nghiêm túc với bộ môn nhảy múa và chinh phục các Giám khảo khó tính với sự nỗ lực của mình. Đêm thi này, các cặp đôi quyền lực đã có một đêm thi khá “hòa bình” khi “không đụng hàng” trong cách chọn lựa và một phần các bé đã có sẵn thần tượng của mình. Tuy vậy, không ít lần họ cũng phải đem tuyệt chiêu ra để chiêu dụ thí sinh như: Phan Hiển hướng dẫn thí sinh nhảy Dancesport, Hà Lê thị phạm một số động tác Hiphop, còn Lâm Vinh Hải là trình diễn khả năng Bboy ấn tượng…

Minh Hằng đại thắng – Đoan Trang tiếp tục “thất thu” tại tập 3 Bước nhảy hoàn vũ nhí
 

Kết thúc đêm thi thứ 3, vòng Tuyển chọn sẽ chỉ còn một đêm thi nữa để các đội hoàn thành đội hình của mình và chuẩn bị cho vòng thi trực tiếp Đối đầu.

Theo Thùy Dương (NTD)