Nên mua smartphone nào trong tầm giá 5 triệu đồng thời điểm này?

Nên mua smartphone nào trong tầm giá 5 triệu đồng thời điểm này? Oppo A39,Sony Xperia XA, Samsung Galaxy J5 Prime là những cái tên mà bạn nên nghĩ tới đầu tiên!

Sony Xperia XA, giá 4.490.000 đồng

Sony Xperia XA là chiếc smartphone có thiết kế thuộc hàng đẹp nhất phân khúc nhờ viền màn hình hai bên siêu mỏng, cực kỳ gọn gàng và thoải mái khi sử dụng. Sony Xperia XA có rất nhiều lựa chọn màu sắc cho người dùng bao gồm đen khói, trắng, vàng ánh kim, hoặc vàng hồng. Mỗi màu đều có vẻ đẹp và cá tính riêng.

Nên mua smartphone nào trong tầm giá 5 triệu đồng thời điểm này?

Là một sản phẩm đến từ Sony nên không có gì lạ khi Xperia XA rất tập trung cho camera. Camera chính 13MP có khả năng tự động lấy nét kép, bắt nét và tốc độ chụp ảnh cực nhanh.

Trong khi đó camera trước độ phân giải 8MP, tính năng chụp ảnh HDR rất hữu dụng trong trường hợp ánh sáng yếu.Về cấu hình, Sony Xperia XA có màn hình 5 inch độ phân giải HD 720p, chạy vi xử lý Helio P10 tám nhân 64 bit, 2GB RAM, 16GB bộ nhớ trong và có hỗ trợ thẻ nhớ.

Cấu hình này đủ cho bạn trải nghiệm mượt mà hầu hết các game và ứng dụng. Tuy chỉ có viên pin 2300 mAh, nhưng Sony tối ưu pin rất tốt giúp cho Xperia XA có thể sử dụng được trọn một ngày.

Samsung Galaxy J5 Prime, giá 4.690.000 đồng

Galaxy J5 Prime là mẫu smartphone được người dùng rất ưa chuộng kể từ ngày ra mắt. Với thiết kế kim loại cứng cáp, đặc biệt là tùy chọn màu đen nhám thời thượng, Galaxy J5 Prime cho cái nhìn khá ấn tượng. Bên cạnh đó máy còn nổi bật nhờ cảm biến vân tay cực nhạy nằm trên phím Home mặt trước, giúp bảo mật nhanh và tiện lợi hơn.

 Nên mua smartphone nào trong tầm giá 5 triệu đồng thời điểm này?

Samsung rất tự tin về khả năng chụp thiếu sáng của Galaxy J5 Prime khi cả hai camera của máy đều có khẩu độ lớn f/1.9, thu được nhiều ánh sáng hơn. Camera chính của J5 Prime có độ phân giải 13MP và camera trước là 8MP.

Samsung Galaxy J5 Prime sở hữu màn hình 5 inch HD 720p, chạy vi xử lý Exynos 7570 bốn nhân xung nhịp 1,4GHz đi cùng 2GB RAM, 16GB bộ nhớ trong và có hỗ trợ thẻ nhớ.

Thời lượng pin là điểm rất nổi bật trên J5 Prime khi bạn có thể sử dụng máy thoải mái 2 ngày mới cần phải sạc. Nếu đặt tiêu chí “pin trâu” lên hàng đầu khi mua điện thoại, thì Galaxy J5 Prime là sự lựa chọn rất thích hợp dành cho bạn.

OPPO A39 (OPPO Neo 9s), giá 4.290.000 đồng

Những bạn trẻ thường thích OPPO vì thiết kế trẻ trung, camera selfie đẹp. OPPO A39 sẽ đáp ứng nhu cầu đó của bạn. Không chỉ có thiết kế đẹp mắt, OPPO A39s còn có cấu hình tương đối tốt với màn hình 5,2 inch độ phân giải HD 720p; vi xử lý 8 nhân MediaTek MT6750 và đặc biệt là 3GB RAM cùng 32GB bộ nhớ trong.

Nên mua smartphone nào trong tầm giá 5 triệu đồng thời điểm này?

Các smartphone của OPPO đều có camera trước chụp ảnh rất đẹp và OPPO A39 không phải là ngoại lệ. Camera 5MP mang đến những bức ảnh selfie đẹp tự nhiên, làm mịn da vừa phải, góc rộng. Camera chính OPPO A39 có độ phân giải 13MP và viên pin dung lượng cao 2000 mAh.

Theo giadinhvietnam