Ngọc Trinh “khoe khéo” hình ảnh hàn gắn với đại gia đã có vợ

Mới đây, trên trang cá nhân, Ngọc Trinh đã chia sẻ hình ảnh ôm từ phía sau một người đàn ông rất tình tứ.

Mặc dù hình ảnh đã được xử lý, nhưng nhiều người vẫn nhận ra đó chính là người đại gia mà Ngọc Trinh luôn tự hào là người yêu suốt 7 năm.

Nhiều ý kiến cho rằng, việc khoe khéo hình ảnh tình cảm với đại gia, Ngọc Trinh muốn khẳng định chuyện tình của mình đã được hàn gắn không còn rạn nứt.

Ngọc Trinh khoe khéo hình ảnh trên trang cá nhân

Nhiều người vẫn nhận ra rằng đó là Ngọc Trinh và bạn trai 7 năm

Trước đó, trong nhiều chia sẻ trên trang cá nhân, Ngọc Trinh đã ám chỉ cuộc tình 7 năm của cô và đại gia có vợ đang gặp trục trặc. Ngọc Trinh từng chia sẻ, cô là người thứ 3, bạn trai cô đã có gia đình. "Người ta chửi em là người thứ ba, em chấp nhận, vì em là vậy, mặc dù em không muốn nhưng nó đã là vậy, không thay đổi được, còn kêu em bỏ anh là em không bỏ được rồi" - Ngọc Trinh giãi bày.

Hình ảnh Ngọc Trinh chia sẻ trên trang cá nhân với bạn trai đại gia

"... Chỉ nửa năm nay thôi tình yêu của tôi nó mới trắc trở xíu. Tôi khóc nhiều lắm, chứ xưa giờ tưởng tình yêu màu hồng thôi, tưởng chỉ có duy nhất và mãi mãi nhưng không phải. Khóc đến độ phải đi khám mắt luôn", nữ hoàng nội y chia sẻ.

Không chỉ vậy, cô còn cho biết rằng bạn trai đã làm mình buồn nhiều rồi, đến giờ mới phát hiện. Nhưng giờ vì yêu quá nên "mình chịu thôi chứ sao giờ".

Hình ảnh hiếm hoi của Ngọc Trinh và bạn trai đại gia

Không chỉ thế, trước đó trên trang cá nhân, Ngọc Trinh cũng liên tục chia sẻ những lời úp mở về chuyện tình rạn nứt.

Theo An Minh (GĐVN)