Người đàn ông ăn cao xoa bóp thay cơm

Từ ngửi mùi rồi chuyển sang nếm thử cao xoa bóp, ông Nguyễn Văn Trị (40 tuổi, trú tại xã Nghĩa Trung, huyện Nghĩa Đàn, Nghệ An) đã “nghiện” lúc nào không hay.

ăn cao 1

Thời gian gần đây, nhiều người xôn xao bởi chuyện một người đàn ông thích ăn cao xoa bóp Bạch Hổ Hoạt Lạc Cao chỉ dành để xoa bóp vào những vết thương như mỏi gáy, đau đầu… Thậm chí nhiều lúc ông Trị còn dùng cao xoa bóp ăn thay cho cơm.

Ông Trị cho biết, trong một lần đau ở tay, ông mua cao xoa bóp Bạch Hổ Hoạt Lạc Cao về để xoa vào vết thương. Mỗi lần như thế ông đều đưa lên mũi để ngửi, sau đó vài lần thì ông nếm thử rồi trở nên nghiện dần. Chỉ trong vòng năm tháng ông đã ăn hết hơn 300 hộp cao xoa bóp.

“Lần đầu bỏ vào mồm ăn tôi thấy cũng bình thường, nhưng dần dần thì tôi lại cảm thấy ngon và không thể thiếu mỗi ngày được. Bây giờ mỗi ngày ít nhất tôi cũng phải ăn được 2 hộp, không thì cảm thấy khó chịu trong người. Nhiều hôm them quá mà không có, tôi phải bỏ luôn cả bữa cơm đạp xe đi mua cho bằng được”, ông Trị cho biết.

ăn cao 2

 Nhiều lúc ông Trị ăn cao xoa bóp thay cơm.

Theo bà Nguyễn Thị Hường, vợ ông Trị, thời gian đầu khi thấy ông Trị ăn cao xoa bóp gia đình và mọi người đều nghĩ là ông Trị chỉ nếm một chút để cho đỡ đau ở tay. Nhưng đến khi ông Trị trở nên nghiện thì ai cũng thấy lo lắng và khuyên can ông không nên ăn nữa nhưng ông Trị vẫn không nghe.

Chứng kiến cảnh ông Trị ngồi nhai ngấu nghiến hộp cao xoa bóp ai cũng thấy sợ sợ và lo ngại cho tình trạng sức khỏe của ông. “Chắc là trong cái này có chứa chất kích thích rồi, từ khi ăn cao xoa bóp đến nay tôi thấy trong người vẫn bình thường, cũng đã nhiều lần đi khám sức khỏe nhưng không có dấu hiệu gì. Bây giờ có bao nhiêu tôi có thể ăn bấy nhiêu, nhưng do không có tiền nên tôi phải hạn chế mỗi ngày 2 hộp thôi”, ông Trị phân bua.

Theo Niềm Phạm(Một thế giới)