Nguyệt Ánh 'Dốc Tình' tố bạn trai quỵt tiền không trả

Được phát hiện qua bộ phim truyền hình Dốc tình nổi tiếng, Nguyệt Ánh được biết đến như một diễn viên trẻ với gương mặt hiền dịu dàng, nhưng cũng lận đận trong đường tình duyên. 

Nguyệt Ánh 'Dốc Tình' tố bạn trai quỵt tiền không trả

Nữ diễn viên Dốc Tình khẳng định, bản thân đã đặt niềm tin nhầm chỗ cho một người bạn trai "vừa ăn cướp vừa la làng".

Sau sự cố lùm xùm "cướp bồ" cách đây vài năm với ca sĩ Phương Trinh, và có bạn trai mới ổn định hơn, nhưng mới cách đây không lâu, trên trang cá nhân của Nguyệt Ánh đã chia sẻ những dòng tin tố cao bạn trai cũ quỵt nợ. 

Cụ thể, Nguyệt Ánh bức xúc kể rằng, bạn trai "tốt nghiệp công nghệ thông tin" và nhiều năm công tác tại nước ngoài, hiện đang giữ chức vụ cao tại một công ty.

Tuy nhiên, ngoài "chiêu trò lãng mạn và những status triết lý" bạn trai giấu tên lại bị Nguyệt Ánh coi như một kẻ "ăn cháo đá bát", "tham vọng, bất chấp thủ đoạn để có điều mình muốn", "cặp với người đã có gia đình, có con, tán tỉnh những cô gái có điều kiện...".

Dù không nêu rõ số tiền bạn trai mượn là bao nhiêu, nhưng Nguyệt Ánh cho biết, sau khi chia tay 1 năm, bạn trai cũ không có ý định trả lại tiền đã vay, ngược lại "im lặng" và "khóa facebook". 

Nguyệt Ánh 'Dốc Tình' tố bạn trai quỵt tiền không trả
 Nguyệt Ánh tố bạn trai quỵt nợ trên trang cá nhân

Nguyên văn dòng tố của Nguyệt Ánh 

“Gửi anh ăn cháo đá bát, nuôi ong tay áo. 

Tốt nghiệp CNTT, nhiều năm công tác ở trời Tây và hiện là Manager cấp cao của Cty về Direct & Trade Marketing. Anh luôn chiêu trò lãng mạn và post những stt triết lý. Nhưng đã nhầm…

Anh tham vọng và bất chấp thủ đoạn để có điều anh muốn. Anh sẵn sang cặp đàn bà có gia đình có con, hoặc lân la dò tìm trên fb những cô có điều kiện để tán tỉnh và nhiều lần lùm xùm chuyện ăn chia hoa hồng với khách hàng.

Ngay cả em họ anh từ Thụy Sĩ về đi ĐN chơi cũng bị anh chặn tiền. Không ít lần bị các cô ả của anh làm phiền kể rõ bản chất của anh, thì anh mạt sát tôi hông thương tiếc dù đã từng tình cảm với nhau… Chứng kiến, đẩy đủ nhân chứng vật chứng…

Thế nhưng anh có tài thuyết phục, những lời biện hộ và xin lỗi của anh… cũng mềm long… hy vọng anh có thể sửa đổi. Nhưng đã nhầm….

Mỗi lần đi cùng anh ra ngoài về không hiểu sao bóp của mình bị xâm phạm và còn trống rỗng? Làm việc cật lực ngày đêm nắng mưa để đáp ứng những đòi hỏi nhu cầu vật chất của anh. Rồi anh lại bảo mới đổi xe BMW, giờ anh mượn tiền mua cổ phần Cty và hứa sẽ trả. Hy vọng anh có thể toàn tâm cho công việc và có thể đặt niềm tin nơi anh lần nữa. Nhưng lại nhầm…

Đã chia tay và đã trễ hẹn gần 1 năm. Ngại và nhắn tin cho anh tế nhị để anh không tự ái. Đáp lại bằng cách không trả lời và khóa fb? Mặc dù đã phải làm việc mưa nắng không nghỉ ngơi để có lương. Nhưng tiền không phải là tất cả. Nhủ lòng xem như mình bất cẩn bị giựt túi mất vậy. Mong rằng mình im lặng, thì với long tự trọng rồi anh sẽ hiểu.  Nhưng rồi lại thêm nhầm…

Anh vừa ăn cướp vừa la làng

Anh quên rằng tin nhắn, nhân chứng, vật chứng còn đây…

“Bạn không thể trở thành người tốt trong cuộc sống này, nhưng bạn cũng không thể bớt xấu xa hơn mỗi ngày”

Buồn cho việc đặt một niềm tin."

Theo Tùng Lâm (MTG)