Những câu chuyện tình yêu khiến bạn cảm động nhất năm 2015

Hãy cứ yêu nhau hết mình cho ngày hôm nay như thể mai là ngày tận thế, bởi có thể trong một phút giây thôi bạn có thể mất đi người mình yêu mãi mãi.

Người ta vẫn nói khó có tình yêu nào mãi mãi, nhưng có những chuyện tình lại khiến cho ta rơi nước mắt. Vốn dĩ tình yêu của họ đã có những cái kết hạnh phúc nhưng số phận trớ trêu khiến họ lìa xa nhau mãi.

Cô gái tuyệt vọng tìm kiếm bạn trai trong vụ thảm sát Paris

Mới đây trong vụ thảm sát tại nhà hát Batlanca thành phố Paris đã cướp đi sinh mạng của rất nhiều người và hơn 200 người bị thương. Polina Buckley đã mất đi người yêu trong vụ thảm sát này. Cô ấy đã kêu gọi mọi người, cầu xin mọi người tìm kiếm và giúp đỡ bạn trai mình. Nhưng thật không may anh ấy đã ra đi mãi mãi trong vụ thảm sát tàn khốc này.

Bức hình tình cảm mà Polina Buckley đăng tải cầu xin mọi người tìm kiếm bạn trai trong vụ thảm sát.

Ngay sau khi biết được thông tin vụ thảm sát, cô gái này đã đăng tải những bức ảnh của người yêu để mọi người có thể nhận diện được bạn trai mình là Nick Alexander.

Khi biết được bạn trai đã không còn nữa, Polina Buckley đã đăng tải bức hình nụ hôn ngọt ngào của hai người trên trang cá nhân với dòng tâm sự: "Anh đang và sẽ mãi mãi là tình yêu của cuộc đời em, Nick Alexander” khiến rất nhiều người cảm động và nghẹn ngào.

Chú rể trút hơi thở cuối cùng sau đám cưới trên giường bệnh

Đó là câu chuyện tình cảm động của chàng trai Joseph Koh, 45 tuổi, và vợ, Edma, 44 tuổi, họ đã lên kế hoạch cho hôn lễ của mình, đó cũng là ngày sinh nhật của bạn gái. Nhưng sau đó Joseph Koh đã phát hiện ra mình bị ung thư tuyến tụy giai đoạn cuối.

Biết mình không thể chống chọi lại với căn bệnh, sức khỏe của anh cũng đang ngày càng giảm sút nghiêm trọng. Josph Koh đã cầu xin bác sĩ giúp anh cầm cự đến ngày cưới. Mọi người trong gia đình và bạn bè cũng cố gắng chuẩn bị thủ tục để anh có thể thực hiện được điểu ước của mình. Khi biết tin về bạn trai, Edma không thể tin được đó là sự thật. Cả hai đã cùng cố gắng chiến đấu chống lại căn bệnh quái ác.

'Chúc mừng sinh nhật, anh yêu em' lời nhắn cuối cùng người chồng để lại cho vợ mới cưới.

Cuối cùng ước nguyện của ủa Joseph cuối cùng cũng trở thành sự thật khi anh được trao nhẫn cưới và lời thề nguyện với vợ ngay trên giường bệnh hôm 14/10. Một lễ cưới đơn giản đã được diễn ra. Nhưng chỉ vài tiếng sau Joseph rơi vào tình trạng hôn mê và 8 ngày sau thì qua đời.

Trước khi trút hơi thở cuối cùng anh ấy vẫn nhắn gửi lời yêu thương nhất đến người vợ của mình: “Chúc mừng sinh nhật, anh yêu em”. Tình yêu luôn tồn tại ngay cả khi cả hai không còn được bên nhau nữa nhưng trong tim họ vẫn luôn giữ hình ảnh của nhau. Ngay cả khi thần chết đã đến bên cạnh họ vẫn không từ bỏ tình yêu của mình.

“Yêu anh từ độ cao 12.000m” – lời nhắn nhủ của nữ tiếp viên hàng không xinh đẹp

Câu chuyện tình yêu từ độ cao 12.000m đã lay động cảm xúc của hàng triệu người trên thế giới. Trước khi máy bay mang số hiệu QZ8501 của hãng hàng không AirAsia bị tai nạn vào tháng 12/2014. Nữ tiếp viên hàng không xinh đẹp Khairunisa Haidar Fauzi đã gửi một lá thư tình cảm động cho bạn trai từ bầu trời “Em yêu anh từ 38.000 feet” – cô gái 22 tuổi viết trên khăn ănvà chụp lại rồi tải lên mạng để gửi cho người bạn trai Divo. 38.000 feet (11.582m) là độ cao của chiếc máy bay đang chở Khairunisa khi ấy. Đó là những lời nhắn gửi cuối cùng trước khi cô chìm trong thế giới khác lạnh lẽo.

Hình ảnh xinh đẹp của nữ tiếp viên hàng không trước khi máy bay gặp tai nạn.

Những hình ảnh cuối cũng của cô ấy đã lấy đi bao giọt nước mắt thương cảm, tiếc cho số phận ngắn ngủi của cô ấy.

Cuộc sống này ngắn lắm, chẳng ai biết trước được tương lai. Hãy luôn sống hạnh phúc, yêu thương và trân trọng người mình yêu nhiều hơn. Bởi bất cứ lúc nào ta cũng có thể mất đi người mà ta yêu nhất.

Theo PNN