NSƯT Chí Trung thay Minh Béo làm MC

Việc Minh Béo bị bắt tại Mỹ, đã khiến cho chương trình “Lục lạc vàng” bị ảnh hưởng không ít. NSUT Chí Trung sẽ chính thức thay thế Minh Béo làm MC chương trình, bắt đầu vào ngày 24/4.

Với sự hài hước, hoạt bát và kiến thức sâu rộng, hơn nữa là đời sống cá nhân uy tín, không scandal, NSUT Chí Trung đã được tín nhiệm trao mic thay cho Minh Béo dẫn chương trình “Lục lạc vàng”.

nsut-chi-trung-thay-minh-beo-lam-mc

Đại diện truyền thông của đơn vị Lasta cho biết, họ đã casting nhiều nghệ sĩ nhưng đều không phù hợp vì nhiều lý do khách quan. Sau khi trao đổi, nhà sản xuất quyết định trò chuyện với NSƯT Chí Trung và anh đồng ý nhận lời tham gia chương trình với tư cách người dẫn. Hiện “Táo giao thông” sang Thụy Điển du lịch nên chưa phát biểu về vấn đề này.

Sau một tuần tạm ngừng chương trình vì sự cố của Minh Béo, "Lục lạc vàng" tiếp tục lên sóng nhưng những hình ảnh liên quan đến anh đều bị cắt bỏ.

nsut-chi-trung-thay-minh-beo-lam-mc

Ngoài ra, "Lục lạc vàng" cũng có một số thay đổi ở phần lễ trao tặng bò cho các hộ dân. Cụ thể, các hộ dân sẽ tham gia phần thi kiến thức chăn nuôi, hộ nào trả lời chính xác hai câu hỏi sẽ được chọn cặp bò mình yêu thích cùng quà tặng.

Xuân Long.