NTK Đỗ Mạnh Cường gây sốc khi tung ảnh bị “chơi ngải”

Sau nhiều lần than phiền bị kẻ xấu chơi bùa ngải để hãm hại mình, mới đây Đỗ Mạnh Cường đã tung ra cả bằng chứng cụ thể hơn trên trang cá nhân.

Mới đây, NTK Đỗ Mạnh Cường đã khiến fan hâm mộ sửng sốt khi đăng tải tấm ảnh về vết thương ở bụng cùng với một tấm bùa kèm chú thích: “Tưởng dùng bùa ngải để hại người mà sống yên thân được sao??? Hôm nay đau muốn chết, nhưng Trời vẫn con thương tôi lắm… Tôi sẽ cố sống để coi cái ngày mấy người bị bùa ngải quật lại thì sẽ như thế nào… lũ mặt người mà lòng dạ quỷ dữ…”

Bức ảnh “chơi ngải” được Đỗ Mạnh Cường đăng lên trang cá nhân 

Không ít lần anh than phiền bị kẻ xấu chơi ngải nhiều lần

Tấm ảnh bằng chứng này của Đỗ Mạnh Cường đã đập tan những nghi ngờ của mọi người về việc anh đã dựng chuyên bị người xấu hãm hại bằng bùa ngải. Đồng thời cũng là lời thách thức đối với kẻ xấu đã làm hại anh. 

Chia sẻ của anh đã thu hút hàng nghìn lượt xem của những người hâm mộ. Ai cũng lo lắng hỏi han trước tình trạng sức khỏe của nhà thiết kể nổi tiếng này.

Đã từng khá nhiều lần trước đây Đỗ Mạnh Cường lên tiếng tuyên bố về việc có kẻ xấu hãm hại mình cùng học trò “cưng” Lê Thúy bằng bùa ngải. Đỉnh điểm của sự việc này là trong một show diễn của anh, Lê Thúy bất ngờ gặp phải sự cố ngay trên sân khấu.

Cô người mẫu phải chịu những cơn đau liên tiếp, bước đi chuyện choạng và cố gắng lắm để không ngất xỉu trước khi bước vào cánh gà dù trước đó 1 vài phút vẫn không có chuyện gì xảy ra.

Ngay sau đêm diễn, Đỗ Mạnh Cường cho biết sự cố mà Lê Thúy gặp phải là do những người ghen ghét tìm cách hãm hại bằng những thủ thuật bùa ngải đen tối. 

Đỗ Mạnh Cường và Lê Thúy từng bị chơi ngải nhiều lần

Anh còn thẳng thắn với những người nghi ngờ lời anh nói rằng: “Chẳng lẽ giờ tung cái clip lấy bùa ngải ra cho mấy anh hùng bàn phím im hết đi, không biết thì đừng có nói nhiều, bao giờ chính mấy cưng bị thì biết hén… 

Đừng có ngồi đó mà nói theo kiểu thời đại nào rồi mà còn tin mấy chuyện bùa ngải. Chúng tôi bị hãm hại thì chúng tôi biết, chúng tôi nói để mọi người cảnh giác chứ không phải nói để thương hại nên không có rảnh để bịa ra mấy câu chuyện này.”

Bên cạnh đó, Đỗ Mạnh Cường cũng “nhắn nhủ” tới kẻ hãm hại mình rằng nếu không dừng lại thì anh sẽ đấu tranh lại đến cùng và không để yên thêm một lần nào nữa.

Có thể thấy, mặt trái của showbiz khiến không ít người phải rùng rợn. Có không ít người nổi tiếng lên tiếng tố cáo về hành động xấu xa để hạ bệ đối thủ của một số người hoạt động trong lĩnh vực này.

Theo Blogtamsu

* Xem thêm:

Đại gia dại gái đổ thừa...'bùa ngải'?