Phương thuốc kì diệu chữa bệnh gout với cải bẹ xanh

Chồng tôi mới 30 tuổi mà lúc nào cũng than đau nhức. Đặc biệt chỗ các khớp ngón tay ngón chân, cách đây 2 năm chỉ mới đau nhoi nhói, sau đó thì ngày càng nặng. Mỗi khi trời lạnh lên chút xíu là anh lại rên rỉ không chịu được.

Nghĩ anh bị thiếu canxi, tôi ép anh uống sữa mà chẳng cải thiện được gì. Mãi tới khi đi khám, bác sĩ mới bảo anh bị dư axit uric, nguyên nhân gây nên bệnh gout. Theo tôi biết thì căn bệnh này chỉ những người uống nhiều bia rượu mới bị mà chồng tôi sống rất lành mạnh, không rượu bia hay thuốc lá gì cả, cũng không phải do ăn nhiều đạm mà bệnh.

Rà xét lại mọi nguyên do, cuối cùng mới biết sở dĩ anh mắc bệnh khi tuổi đời còn trẻ là do di truyền. Từ khi biết bệnh, anh kiêng ăn dữ lắm, ăn toàn rau, trái cây, ăn cá, ít thịt, ít đạm nhưng ăn mãi mà không giảm được tí nào, lần nào đi tái khám bác sĩ cũng la oai oái sao mà axit uric cứ tăng đều.

Phương thuốc kì diệu chữa bệnh gout với cải bẹ xanh

Bệnh gout khiến chồng tôi sống dở chết dở, người ốm yếu xanh xao.

Một hôm tôi được một người lớn trong nhà mách dùng cải bẹ xanh nấu nước uống mỗi ngày thay nước lọc sẽ khỏi gout. Bán tin bá nghi nhưng tôi vẫn mua loại cải bẹ xanh sạch về làm cho chồng uống. Chồng uống được 1 tháng, không phải kiêng khem quá nhiều, đi khám bác sĩ vô cùng ngạc nhiên khi lượng axit uric không hiểu vì sao đã bị đào thải hết.

Kể từ khi khỏi bệnh 1 năm nay, tôi không nghe anh than đau nhức gì nữa cả, người tăng cân trở lại. Nay xin chia sẻ phương pháp này với mọi người, để những ai mắc bệnh gout mau chóng được giải thoát.

Phương thuốc kì diệu chữa bệnh gout với cải bẹ xanh

Theo Đông y, cải bẹ xanh là thần dược trị nhiều bệnh, trong đó có bệnh gout.

Bài thuốc đơn giản, không tốn kém

Cách dùng: 

- Bạn dùng cải bẹ xanh (cải đắng) nấu nước uống hàng ngày thay nước lọc.

- Dùng lượng rau vừa đủ, không nên nấu quá đặc mà nấu loãng để dễ uống.

- Nên uống đều đặn cho tới khi bệnh dứt hẳn.

Công dụng:

Các thành phần trong nước rau cải bẹ xanh có tác dụng đào thải axit uric - nguyên nhân dẫn đến bệnh gout. Ngoài đun nước uống, bạn có thể kết hợp lấy lá cải xanh giã nát rồi đắp lên chỗ bị gout sưng đau.

Phương thuốc kì diệu chữa bệnh gout với cải bẹ xanh

Bạn nấu nước cải bẹ xanh uống mỗi ngày.

Lưu ý:

- Người bệnh tránh dùng một số thuốc làm tăng axít uric như thuốc giảm đau, thuốc hạ sốt…

- Không nên mặc quần áo hoặc đi giày quá chật khiến khí huyết khó lưu thông và hạn chế vận động khớp.

- Không để bị nhiễm lạnh hoặc nhiễm khuẩn.

- Nên uống nhiều nước lọc và nước cải bẹ xanh (2 -3 lít nước/ngày) để giúp đào thải axít uric tốt hơn qua đường nước tiểu.

- Bên cạnh đó, người bệnh cần chú ý giữ gìn sức khỏe, không lao động quá sức, hạn chế căng thẳng, mệt mỏi…

Chúc các bạn thành công.

Theo Bestie