Quà tặng 20/11 cho cô giáo độc đáo, ý nghĩa

Quà tặng 20/11 cho cô giáo ý nghĩa và độc đáo nhất luôn là những câu hỏi của phụ huynh, học sinh phân vân. Những món quà cho cô giáo dưới đây có thể là gợi ý tuyệt vời cho bạn.

Việc tặng quà cho thầy cô nhân ngày Nhà giáo Việt Nam để bày tỏ tình cảm, tấm lòng với truyền thống tôn sư trọng đạo đã trở thành thông lệ của nhiều người. Tuy nhiên một món quà ý nghĩa, có thể ghi dấu trong lòng thầy cô và phù hợp với túi tiền của gia đình thì lại là điều băn khoăn và khó lựa chọn.

Dưới đây là một số gợi ý cho bạn vế cách chọn quà tặng 20/11 cho cô giáo:

Quà tặng 2011 cho cô giáo độc đáo ý nghĩa
Hoa tươi, khăn quàng cổ, áo dài... là những món quà 20/11 ý nghĩa dành tặng cô giáo

Son môi làm quà 20/11 tặng cô giáo

Son là một trong những vật luôn có trong túi của phái đẹp nói chung, các cô giáo trẻ cũng không phải ngoại lệ. Ngày nay xu hướng son môi hợp với trang phục lên ngôi, vì vậy hãy chọn loại son lỳ không chì, theo màu mà bạn thấy đẹp làm quà tặng nhé.

Vải may áo dài tặng cô giáo

Vải may áo dài cũng được lựa chọn làm quà 20/11 cho cô giáo vì tính thực tế và phù hợp của nó. Có rất nhiều mẫu mã, màu sắc và chất lượng vải cho các bạn thoải mái lựa chọn.

Ngoài ra, những bài hát hay, lời chúc 20/11 gửi đến thầy cô giáo nhân ngày Nhà Giáo Việt Nam cũng là một món quà 20/11 ý nghĩa nhất.

Quà tặng ngày 20/11 dành cho cô giáo: Hoa tươi

Hoa tươi tặng cô dù nhỏ dù to không quan trọng nhưng qua đó, gửi gắm tình cảm, tri ân các nhà giáo đã dìu dắt, giúp đỡ, dạy dỗ khi là học sinh, ngồi trên ghế nhà trường.

Những bó hoa tươi cùng tấm thiệp với lời chúc tình cảm thân thương chắc chắn sẽ khiến cô giáo cảm động và yêu quý bạn hơn.

Khăn quàng cổ - Món quà 20/11 ý nghĩa dành cho cô giáo

Thời tiết đã chuyển mùa se lạnh, những chiếc khăn lụa hay khăn len có lẽ là một lựa chọn phù hợp dành tặng cô giáo nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 sắp tới. Đây là những phụ kiện cần thiết cho phái đẹp trong những ngày giao mùa.

Một chiếc khăn lụa có hoa văn tinh tế kết hợp với áo khoác blazer và chân váy bút chì cho giờ giảng dạy hay chiếc khan len ấm áp quàng lên cổ cùng với áo choàng và giày boot cổ cao cho những buổi đi chơi cuối tuần đều là sự lựa chọn mang ý nghĩa ấm áp và hữu dụng cho những cô giáo trẻ.

Theo PV (nguoitieudung)