Rùng mình status của 9X trước khi chết dưới cống ở Hà Nội

Trước khi chết dưới cống ở Hà Nội, chàng trai 9X đã đăng status “Không thấy ngày về”. Sự việc này khiến nhiều người ớn lạnh.

Sáng nay (30.7), người dân hoảng hốt khi phát hiện xác chết của nam thanh niên dưới cống gần Vincom Center Long Biên, Hà Nội.

Hiện chưa rõ nguyên dân dẫn đến cái chết của thanh niên này, song theo người dân quanh đó thì rất khó để ngã xuống cái mương này.


Status của 9X ở Hà Nội trước khi chết dưới cống.

Được biết, nạn nhân sinh năm 1997 và là con trai duy nhất trong gia đình.

Trước khi chết thảm dưới cống, thanh niên này đăng status “Không thấy ngày về” vào tối 25.7.

Nhiều người rùng mình khi biết thông tin này và liên tưởng đến những vụ việc tương tự xảy ra trước đây.


Hiện trường chàng trai 9X chết dưới cống ở Hà Nội.

Tối 20.6.2015, sau khi đi dạo phố ở Thái Lan và đăng ảnh vui tươi lên Facebook không lâu kèm chú thích "Thời gian không thể ngừng trôi. Tôi đây cũng không ngừng thay đổi", thanh niên đẹp trai người Thanh Hóa có tên T.V.C đã gây gổ đánh nhau và bị đâm chết. 

Điều khiến nhiều người choáng là trước khi bị đâm chết hơn 1 tuần, T.V.C đã đăng ảnh về địa ngục lên Facebook, cụ thể là đường đến địa ngục chỉ còn cách 23 km.

Giữa tháng 5.2015, nam thanh niên tên Sơn bị ô tô tông chết vài tiếng sau khi đăng lên Facebook ảnh có nội dung "Cùng lắm thì chết".

Bên cạnh đó là trường hợp 3 cô gái đăng status rui rủi hay liên quan đến cái chết và tử nạn.

Qua chuyện trên, nhiều người lại phải cảnh báo nhau không nên mang chuyện liên quan đến cái chết hay rui xủi để đùa giỡn trên Facebook.

Theo Y Quyên (MTG)