Samsung bị tố lỗi màn hình liên tục?

Trong vòng 27 tháng, màn hình ti vi Samsung hỏng 4 lần. Liên hệ hãng Samsung báo đã hết thời gian bảo hành, khách hàng mua màn hình mới phải trả phí, hỏi về chất lượng tại sao màn hình tivi Samsung lại hỏng liên tục thì không có ai trả lời?

Mới đây, báo Người tiêu dùng nhận được đơn thư khiếu nại của anh Nguyễn Văn Cường tại xã Phú Mỹ Hưng, Huyện Củ Chi, TP.HCM khiếu nại về chất lượng màn hình tivi màu Samsung UA32F5000ARXXV, số seri: MQWP3YDD500088L anh mua bị hỏng liên tục, trong 27 tháng hỏng tới 4 lần không rõ nguyên nhân?.

Samsung bị tố lỗi màn hình liên tục?

Hóa đơn anh Cường mua tivi Samsung

Theo đó, tháng 6/2013 anh Cường mua Tivi Samsung tại Siêu thị điện máy Chợ Lớn – Cừa hàng trên đường Tân Kỳ Tân Qúy TP.HCM giá 7.790.000 đồng, thời gian bảo hành 2 năm. Trong quá trình sử dụng hầu hết gia đình anh chỉ dùng buổi tối, tuy nhiên trong vòng 2 năm chiếc Ti vi liên tục gặp sự cố, có tiếng không có hình. Anh Cường đã báo lên trung tâm báo hành Samsung, sau đó bên Samsung kết luận hỏng màn hình. “Trong vòng 2 năm còn bảo hành tivi gia đình tôi đã phải gọi thợ 3 lần để sửa và kết luận cùng 1 lý do là hỏng màn hình, lần cuối thay là tháng 6/2015 tuy nhiên cũng chỉ sử dụng được vài tháng thì tivi lại trở lại tình trạng có âm thanh nhưng không có hình như 3 lần hỏng trước đó” – anh Cường cho biết.

Anh Cường tiếp tục báo cho trung tâm bảo hành Samsung, kết quả ngày 23/9, nhân viên báo tivi lỗi màn hình phải thay mới, nhưng hết thời gian bảo hành nên phải tính phí. “Tôi có gọi lên trung tâm bảo hành hỏi về việc hỗ trợ gia đình về việc thay màn hình mới vì chỉ trong vòng 27 tháng mà tivi Samsung hỏng 4 lần nhưng họ không hỗ trợ”.

Samsung bị tố lỗi màn hình liên tục?

Chiếc ti vi liên tục hỏng màn hình 4 lần trong 27 tháng anh Cường sử dụng

Anh Cường vô cùng bức xúc về chất lượng màn hình hãng Tivi Samsung hỏng liên tục và nhà sản xuất chỉ giải quyết kiểu vô trách nhiệm. “Tôi thấy họ đã bán cho tôi sản phẩm lỗi, họ phải có trách nhiệm làm rõ lý do tại sao màn hình tivi Samsung lại bị hỏng lỗi liên tục, nguyên nhân là do đâu và họ phải có trách nhiệm với khách hàng sử dụng sản phẩm của họ”.

Liên quan tới vấn đề này phóng viên báo Người tiêu dùng đã liên hệ với bên Samsung nhiều lần nhưng hoàn toàn không nhận được bất kỳ phản hồi nào từ phía trung tâm.

Phóng viên đã nhiều lần gọi điện gửi thông tin khách hàng khiếu nại cho anh Tiền – quản lý khiếu nại tại Củ Chi – TP.HCM qua số điện thoại 086 278 9869 nhưng anh Tiền từ chối và yêu cầu gửi mail. Cho tới nay thông tin đã gửi 12 ngày nhưng phía Samsung vẫn không có hồi âm gì, phóng viên liên hệ điện thoại cũng không có người nghe.

Thiết nghĩ Samsung là một tập đoàn lớn, nhưng chất lượng sản phẩm có vấn đề mà bảo hành theo kiểu "hành" khách hàng và vô trách nhiệm với sản phẩm cũng như khách hàng của mình là điều thật khó chấp nhận. Đến cơ quan báo chí làm việc mà Samsung còn không giải quyết vậy liệu quyền lợi của khách hàng có được đảm bảo như khi Samsung quảng cáo?

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin về sự việc

Theo Ngọc Diễm (NTD)