Sau đêm tân hôn với ông chồng 2 thứ tóc, tôi đã phải nằm viện cả tuần

Tưởng lão chồng 2 thứ tóc của mình chưa tân hôn đã thôi, ai ngờ anh khiến tôi choáng và phải nằm viện cả tuần liền vì sự cố đêm tân hôn.

Ngày trước tôi đẹp lắm, cũng chính vì lý do đó mà có bao nhiêu chàng trai theo đuổi tôi vẫn ngó lơ và chảnh. Vì lúc đó tôi quan niệm người hay xa hơn nữa là chồng của mình phải tài giỏi, trẻ đẹp và giàu có chứ không phải người bình thường được. Bước qua cái tuổi xuân thì chạm vào ngưỡng cửa 30 tuổi tôi mới nhận ra mình đã quá sai lầm khi kén chọn như thế. Giờ thì già thành gái ế chả ma nào thèm nhòm ngó chứ đừng nói là cưới.

Mẹ tôi suốt ruột vì con gái lớn vẫn ế chồng, bà nhờ vả khắp nơi giới thiệu đức lang quân cho tôi nhưng không thành. Gìa néo đứt dây cuối cùng tôi lại gật đầu cưới 1 anh hơn mình gần 2 giáp về làm chồng. Và tất nhiên anh ấy đã có 1 đời vợ, có con riêng nhưng nó đang ở cùng mẹ.

Ngày cưới đi bên ông chồng 2 thứ tóc mà tôi cười như mếu. Gái tân, xinh xắn như tôi cuối cùng lại lấy phải người chẳng ra gì. Thế mới nói người tính không bằng trời tính, mong sao chồng sẽ thương yêu tôi là tốt rồi.

Gái tân, xinh xắn như tôi cuối cùng lại lấy phải người chẳng ra gì (ảnh minh họa)

Đám cưới kết thúc tôi buồn lên phòng thay đồ rồi nằm ì ở giường luôn, mặc kệ chồng muốn làm gì thì làm. Cứ nghĩ đến đêm tân hôn mà thấy ớn, chắc gì lão chồng già đã tân hôn nổi mà ham hố chứ. Thôi thì cứ nhắm mắt làm đại cho nó xong, chứ chả dám trông đợi gì nhiều.

Ấy thế mà đêm tân hôn, chồng tôi khiến tôi choáng. Anh cứ đòi hỏi tôi phải chiều thế này thế kia mới vừa lòng. Tưởng già không làm ăn gì nổi hóa ra tôi mới là người chịu thua. Xong chuyện, tôi cố dậy đi thay đồ để tiện sáng mai dậy luôn nhưng ai ngờ vừa mở cánh tử ra chiếc vali của chồng trên nóc tủ rơi thẳng xuống người khiến tôi chưa kịp kêu được tiếng nào đã ngất luôn tại chỗ.

Hôm sau tỉnh dậy thấy mình nằm trên giường bệnh, đầu thì băng còn tay đang truyền nước khiến tôi phát hoảng. Thấy tôi mở mắt dậy, chồng liền lo lắng hỏi xem tôi có đau ở chỗ nào không? Đêm qua tôi làm anh và bố mẹ chồng sợ xanh mặt, ai đời đêm tân hôn lại dắt díu nhau vào bệnh viện thế này cơ chứ.

Bị đập mạnh vào đầu khiến tôi choáng và đau kinh khủng. Cố nhớ lại sự cố hôm qua mà tôi thấy sợ quá, số mình đã ế vớ phải ông chồng già đêm tân hôn lại nhập viện ngay lập tức cơ chứ. Đúng là nhọ hết chỗ nói.

Anh sẽ chăm và không để tôi vào viện 1 lần nào nữa (ảnh minh họa)

Nằm viện cả 1 tuần trời khiến tôi như phát rồ phát dại. Nhiều lúc muốn dứt luôn cái băng quấn trên đầu và kim tiêm truyền nước ra để chạy về nhà nhưng chồng không cho. Anh bảo tôi đừng có bướng, anh sẽ chăm và không để tôi vào viện 1 lần nào nữa.

1 tuần nằm viện, chồng tôi lúc nào cũng túc trực ở bên. Ngày nào anh cũng tranh thủ lúc tôi ngủ về nhà hầm nồi cháo gà mang vào cho vợ tẩm bổ. Nhiều khi được mấy bác giường bên khen chồng tâm lý, chiều vợ tôi cũng vui.

Xuất viện về nhà, thấy hung thủ (chiếc tủ) đêm tân hôn làm tôi bị thương đã biến mất. Hỏi chồng anh chuyển nó đi đâu rồi, anh bảo bán sắt vụn rồi. Anh sợ để lại khiến tôi tức điên lên và ngày đêm hành hạ nó mất. Nhìn ông chồng 2 thứ tóc tôi vừa thương và phải phì cười vì anh hóm hỉnh hơn tôi tưởng.

Vậy đấy, cứ ngỡ gái ế 30 lấy ông chồng 2 thứ tóc sẽ chán ẹc và buồn tủi ai ngờ lại sung sướng và hạnh phúc thế này. Giờ tôi chỉ có ăn với ở nhà dưỡng thương. Chồng không cho tôi đi làm vì sợ mệt, vất vả. Anh bảo tôi chỉ cần ngoan và yêu anh còn chuyện kiếm tiền cứ để lão chồng già này lo.

Theo Một thế giới/Phununews