Siêu xe Lamborghini mui trần đặc biệt sắp ra mắt

Siêu xe mui trần Lamborghini Centenario Roadster sẽ trình làng vào ngày mai (19/8) tại Mỹ. Giá bán dự kiến của siêu phẩm này không dưới 2 triệu USD.

'Siêu xe Lamborghini mui trần đặc biệt sắp ra mắt
Phiên bản mui trần của những chiếc Centenario Coupe sẽ ra mắt tại The Quail.

Phiên bản mui trần của siêu xe đặc biệt Lamborghini Centenario sẽ có số lượng sản xuất hạn chế và giá bán cao. Đây là những thông tin ban đầu được hé lộ trước buổi lễ ra mắt vào ngày mai.

Tuy nhiên, Lamborghini từng công bố sẽ sản xuất tổng cộng 40 siêu xe Centenario, gồm 20 chiếc mui cứng và 20 chiếc mui trần. Những chiếc Lamborghini Centenario Roadster ra mắt ngày mai đều đã được đặt hàng.

Tại triển lãm Geneva hồi đầu năm, Lamborghini đã tung ra những chiếc Centenario Coupe, nhân kỉ niệm sinh nhật người sáng lập ra thương hiệu Lamborghini.

Siêu xe đặc biệt này trang bị động cơ V12, công suất 770 mã lực, có khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong 2,8 giây và có thể đạt vận tốc tối đa 350 km/h.

Phiên bản mui trần nhiều khả năng cũng giữ nguyên khối động cơ này, nhưng khả năng vận hành có thể khác biệt đôi chút. Phiên bản mui cứng có giá khoảng 2 triệu USD. Do đó, những chiếc mui trần Centenario Roadster được cho là cũng có giá không dưới con số trên.

Duy Hải (Zing)