Sơn Tùng M-TP, "ông tổ nghề copy paste"

Đó là câu mở đầu trong bài post trên một fanpage facebook dành cho giới trẻ nổi tiếng nhất nhì Việt Nam.

Ngày 18/09, Sơn Tùng M-TP và ê kíp tổ chức buổi họp fans mừng sinh nhật muộn của nam ca sĩ ở Nha Trang.

Sơn Tùng M TPG dragonbig bangsơn tùng đạo nhái
Bài post trên facebook

Sơn Tùng đến gặp các fans trong bộ trang phục áo sơ mi, quần jeans luộm thuộm. Đặc biệt là chiếc áo sơ mi với phần măng-sét to bản lạ mắt được nhét vội vàng vào cạp quần.

Sơn Tùng M TPG dragonbig bangsơn tùng đạo nhái

Sơn Tùng M TPG dragonbig bangsơn tùng đạo nhái

Cư dân mạng vừa kịp "bàng hoàng" với phong cách thời trang mới của Sơn Tùng thì fans của nhóm Big Bang cũng kịp phát hiện thì ra Sơn Tùng "mặc lại" một bộ trang phục trưởng nhóm G-Dragon từng diện.

Sơn Tùng M TPG dragonbig bangsơn tùng đạo nhái
Hai chiếc áo "tương tự nhau" của G-Dragon Big Bang (tráu) và Sơn Tùng M-TP (phải)

Xem ra niềm đam mê của Sơn Tùng với thời trang G-Dragon vẫn rất nồng cháy. Giải thích về việc hết lần này đến lần khác "mặc lại", "mặc tương tự", "mặc gần giống" thần tượng xừ Hàn, Sơn Tùng từng trả lời phỏng vấn: “Mình thích thì mình mặc thôi, không quan trọng là của ai thiết kế”.

Phản ứng với phát hiện này, dân mạng đã bày tỏ suy nghĩ của mình. Một số hài hước: "Không giống quần và giày là tốt rồi, đó là cả một sự đột phá lớn", "Với Tùng là không có hai chữ bản quyền. Đó là phong cách của Tùng. Tùng thích thì Tùng copy thôi"...

Cũng có người phê phán: "Copy kiểu nửa mùa như thế này đúng là chỉ có Tùng mới làm được", "Đùa, người bên trái mặc đẹp sao M-TP mặc trông lố bịch thế nhỉ?", "Nếu đi ngoài đường chắc tưởng lang thang cơ nhỡ nào chứ"... Có người chê thì có người bênh vực: "Không hiểu sao, hotgirl mặc đồ đụng hàng chan chát thì viết hotgirl nào mặc đẹp hơn rồi tung hô các kiểu, mà thế nào chỉ soi mỗi Sơn Tùng, các bạn có thấy mệt mỏi không?".

Tuy nhiên, đa phần ý kiến tỏ ra chán nản và mệt mỏi, không muốn tiếp tục nghe những thông tin về việc Sơn Tùng "đụng" đồ người khác nữa.

Trong khi bị dư luận lên án không ít về việc đạo nhái trong phong cách thời trang và âm nhạc, Sơn Tùng đi ngược chiều, và vẫn đang thành công trên con đường mà ca sĩ này lựa chọn.

Theo Việt Anh/phununews