Sững người khi biết chồng ngoại tình ngay sau cánh cửa nhà bếp

Thấy cảnh tượng của hai người họ tôi như chết trân. Chưa bao giờ tôi nghĩ chồng mình lại phản bội mình và ngoại tình không đâu xa xôi mà ngay sau cánh cửa nhà bếp.

Đến giờ phút này khi viết ra những dòng tâm sự đẫm nước mắt này tôi vẫn chưa hết bàng hoàng. Tôi chẳng biết nên giải quyết ra sao với cuộc hôn nhân này nữa.

Tôi là nhân viên kinh doanh của một công ty bánh kẹo, lương cũng khá nhưng khổ nỗi tôi phải đi nhiều nơi.Còn chồng tôi là nhân viên kỹ thuật của một công ty điện tử ở Hà Nội. Nhìn chung thu nhập lẫn cuộc sống của hai vợ chồng khá ổn định. Nhà chúng tôi ở Nhổn cách trung tâm Hà Nội khá xa.

Ngoài căn nhà 4 tầng của bố mẹ chồng để lại thì còn có 1 khu vườn nhỏ nhắn phía sau căn bếp ở tầng 1. Tôi thường trồng rau ở đó còn chồng tôi làm giàn treo để nuôi chim và trồng cây cảnh nhỏ. Anh ấy ngày nào cũng ra ngoài đó mải mê với mấy con chim cưng và mấy cây cảnh.

Đi làm về mệt, tôi còn bận rộn với con cái bếp núc và nhà cửa. Tôi chỉ ra đó khi nào hái rau mà thôi. Vì chồng tôi chăm vườn rau của tôi rất khéo nên tôi phó mặc hết cho anh.

Một hôm đi làm về sớm hơn bình thường 3 tiếng, tôi gửi xe ngoài nhà em trai để nhờ nó rửa giúp. Lúc đi bộ về sắp vào ngõ gần nhà thì thấy chồng đi đâu có vẻ vội, tôi vốn nghịch ngợm định dọa anh nhưng trong đầu lại nghĩ “Ơ sao hôm nay chồng mình lại về giờ này nhỉ”. Thế rồi tôi lén đi sau chồng, nép phía xa thấy anh đừng trước một ngôi nhà, có một người phụ nữ nhìn trước nhìn sau ra mở cổng. Vì giờ đó hầu hết ai cũng đi làm nên cái ngõ ngỏ khá yên ắng, tôi cố nhìn vào nhà thì thấy hai người họ đang ôm hôn nhau sau cửa kính.

Tim tôi đập nhanh như chưa bao giờ được đập, miệng nuốt nước bọt ừng ực, đầu óc quay cuồng. Tôi cố đi về nhà và nằm dài thượt, tầm 15 phút sau cũng thấy chồng về. Tôi không ngờ chồng mình lại ngoại tình với người trong xóm.Tôi đứng trên tầng 4 và quan sát thấy căn nhà đó chính là căn nhà có cửa sổ quay về khu vườn nhỏ sau căn bếp của tôi. Nhìn trên xuống thì cửa số ấy bị che khuất bởi giàn treo của chồng tôi.

Từ đó tôi quyết định theo dõi, đúng là chồng hay ra vườn cây và tôi lén nhìn thì thấy người đàn bà đó mở cửa he hé để nói chuyện với chồng. Lúc thấy tôi ra hái rau thì cánh cửa đó đóng lại, mấy ngày đau đớn khổ sở vật vã vì bị chồng cắm sừng phản bội nhưng tôi vẫn tỏ ra bình thường và kiên trì tìm ra bằng chứng.

Một hôm đêm đến đang nằm ngủ, chồng lén dậy và ra vườn để gặp nhân tình, lúc đó tôi thấy họ hôn nhau đắm đuối qua cửa sổ nhà cô kia vì cửa sổ đó làm thanh rất thưa nên họ có thể chạm mặt hôn nhau. Tôi nhón nhẹ chân và bấm đèn pin vào mặt hai người. Chồng tôi ú ớ, còn cô kia đóng vội cửa lại, nhưng bị tôi túm được cánh cửa.

Tôi làm ầm lên, chồng cô ta cũng chạy xuống và sự việc bị phanh phui.Thì ra bấy lâu nay chồng ngoại tình ngay sau cánh cửa nhà bếp mà tôi không hề hay biết.

Đêm đó hai gia đình náo loạn, chồng tôi quỳ xin tha thứ nhưng tôi không chịu nổi nữa. Tôi đóng cửa phòng và khóc trong đó, cả tuần nay vợ chồng tôi chiến tranh lạnh. Chồng tôi xấu hổ với bạn bè lối xóm, còn cánh cửa sổ nhà cô hàng xóm bị đóng đinh lại.

Bây giờ đi làm về đến nhà là tôi lại thấy mệt mỏi, đúng là xấu chàng hổ ai nhưng lúc đó tôi thực sự bấn loạn điên tiết nên mới làm họ bẽ mặt như vậy. Người phụ nữ nào rơi vào hoàn cảnh tôi lúc đó chắc cũng sẽ không giữ được sự tự chủ. Đau lắm, bị người chồng mình yêu thương nhất phản bội thì chẳng khác gì đưa dao đâm vào tim. Tôi không thể ly hôn vì tôi còn con cái, nhưng mà kể từ đó tình cảm của chúng tôi bị rạn nứt rất nhiều. Tôi trở nên trầm cảm và hay cáu gắt không muốn nói năng gì cả. Xin hãy cho tôi lời khuyên để gỡ rối mọi thứ

Theo blogtamsu