Suýt mất mạng vì tự 'thiến' để trở thành phụ nữ

Tin rằng mình là phụ nữ nhưng "mắc kẹt" trong cơ thể đàn ông, chàng trai người Trung Quốc đã tự cắt "của quý", suýt tử vong vì mất máu.

Chàng trai Li Xiongjin, 30 tuổi, ở Hồ Nam, Trung Quốc cảm thấy bức bối trong thân xác đàn ông và cho rằng mình cần làm gì đó để trở về giới tính thật của bản thân. Ý nghĩ ấy đã khiến anh tự tay cắt "của quý", dẫn đến việc mất máu và nguy hiểm tới tính mạng. 

Sinh ra trong gia đình truyền thống, có phần "trọng nam, khinh nữ", việc chấp nhận con mình chuyển giới dường như rất khó khăn với cha mẹ Li. Điều này càng khiến anh trở nên tuyệt vọng, nhưng không từ bỏ ước mơ trở thành phụ nữ.

Li chia sẻ với Daily Mail,  khi đến tuổi dậy thì, việc lông chân mọc như "rừng" khiến anh thấy ghê tởm. Anh đã dùng liệu pháp tiêm hormone nữ trong 7 năm qua nhưng mọi thứ chưa hoàn toàn thay đổi như Li mong muốn.

Sau đại học, chàng trai quyết định rời bỏ quê nhà lên thành phố Quảng Đông để làm công nhân xí nghiệp, và anh bí mật giấu bạn bè và gia đình về giới tính thật của mình. Anh cố tìm bệnh viện thực hiện các ca chuyển đổi giới tính nhưng không thành.

Trong tâm trạng đầy tuyệt vọng, chàng trai này đã quyết định tự "thiến" tại phòng tắm của ký túc xá nhà máy. Câu chuyện gây sốc này đã được anh tiết lộ trong một chương trình truyền hình gần đây tại Trung Quốc. Cha mẹ Li sốc khi biết sự việc.

Trước đó, Li quen và yêu người đồng nghiệp cùng nhà máy. Cô là phụ nữ và được Li che chở khi bị những người khác bắt nạt. Khi biết chuyện, vợ Li tuyên bố cô sẽ trở thành đàn ông nếu chồng mình chuyển giới thành phụ nữ.

Li thường sợ hãi khi xuất hiện tại nhà vệ sinh công cộng. Nhưng dần dần, anh lấy lại tự tin và không còn ngại ngùng khi dùng toilet dành cho nữ giới.

Li đang theo học khóa đào tạo thợ làm tóc chuyên nghiệp.

Hậu quả của việc tự thiến đã khiến Li đối mặt với chứng xuất huyết và gần như tử vong. May mắn anh đã nhập viện chữa trị kịp thời. "Tôi cảm thấy không còn sự lựa chọn nào khác vì vậy tôi đã cắt bỏ một phần cơ thể của mình", Li kể lại lý do cho hành động dại dột. Anh hy vọng chương trình U Beauty (một chương trình cho phép người tham gia được phẫu thuật thẩm mỹ miễn phí để thay đổi ngoại hình) sẽ giúp anh tìm lại con người thật của mình.

Theo Mai Phương ( news.zing )

Ảnh: Daily Mai