Thấy bạn trai mới quen bỏ thứ gì đó vào cốc nước, cô gái âm thầm làm một việc

Sau này, mỗi lần nhớ lại chuyện ngày hôm ấy là cô lại bủn rủn chân tay, mồ hơi lạnh ngắt cả sống lưng.

Khánh quen Tuấn ở trên mạng rồi hẹn hò nhau ngoài đời chỉ sau ba lần gặp mặt, khi anh ngỏ lời tỏ tình với cô, Khánh không do dự liền nhận lời. Tuấn có đủ những tiêu chuẩn về hình mẫu lí tưởng mà cô mong muốn ở người yêu nên có lí do gì mà cô phải từ chối chứ.

Thế nhưng, nếu không có chuyện xảy ra ngày hôm đó, chắc Khánh cũng sẽ mai u mê bởi bộ mặt giả tạo của tên sở khanh này. Tối hôm đó, Tuấn hẹn Khánh ra uống nước. Thế nhưng, vừa từ nhà vệ sinh quay lại chỗ ngồi, Khánh bỗng chợt đứng sững lại, Tuấn đang lấm lét làm gì với cốc cà phê của cô thế?

Khánh thấy anh rút từ túi áo một gói bột nhỏ ra bỏ vào cốc nước của cô rồi ngoáy đều, xong cầm điện thoại lên gọi điện cho một ai đó trông rất vui vẻ. Dù ở xa nhưng cô sốc nặng khi nghe được loáng thoáng lời anh nói: “Anh yên tâm, chúng ta làm ăn với nhau không phải mới lần 1, lần 2, rau qua tay em kiểm định anh lại không tin?”

Lần đầu tiên đối diện với chuyện này, Khánh cảm thấy rùng mình, cô không biết mình nên làm gì bây giờ, điện thoại đang để trên mặt bàn, cô không thể gọi ai đến cứu mình được.

Thấy bạn trai mới quen bỏ thứ gì đó vào cốc nước, cô gái âm thầm làm một việc

(ảnh minh họa)

Giữ cho mình thật bình tĩnh, cô nhất định phải tỉnh táo để tự cứu lấy bản thân, cô quay lại vào trong, nói nhỏ với anh phục vụ bàn đang đứng gần đó: “Anh ơi, em là người yêu của người ngồi đằng kia, em muốn tạo cho anh ấy một sự bất ngờ nho nhỏ, nhưng anh ấy mãi không chịu đứng lên gì cả, anh làm ơn tìm cách giúp em khiến anh ấy vào nhà vệ sinh một lúc được không? Em sẽ trả anh 500k tiền tip coi như là cám ơn”.

Thấy anh ta OK, Khánh núp sâu vào trong góc tường chờ đợi. Quả nhiên, 5 phút sau, người phục vụ bàn đó bê một khay nước đi qua chỗ Tuấn rồi vô tình đánh đổ vào người khiến anh ta bực tức phải đứng lên chạy vào nhà vệ sinh.

Ngay lúc đó, Khánh chạy thật nhanh ra bàn của mình, đổi vị trí cốc của cô và của anh với nhau rồi cầm lấy uống như chưa có chuyện gì xảy ra. Tuấn thấy cô quay lại nên cũng mỉm cười như chưa có chuyện gì trước đó.

Tuấn nhìn thấy cô cầm cốc cà phê khuấy khuấy rồi uống mấy ngụm liền ánh lên sự giảo hoạt ngay trong ánh mắt nhưng anh không biết rằng nhìn thấy anh cũng cầm cốc lên uống, Khánh cũng cảm thấy y hệt của anh vậy. 30 phút sau, quả nhiên Khánh thấy mắt anh bắt đầu không có điểm nhìn, mờ dần, ôm đầu choáng váng, anh tức giận chỉ tay vào mặt cô nói: “Có chuyện gì thế này. Cô… cô… cô đã làm gì?”

Thấy Tuấn gục hẳn xuống bàn mê man bất tỉnh, Khánh như thả được tảng đá đè nặng trong lòng cô xuống. Lúc này, cô chỉ muốn bật khóc, cô sợ hãi quá rồi, nếu như không phải hôm nay cô với anh ta cùng uống một loại nước thì cô không biết mình phải làm gì để thoát ra nữa.

Định xách túi đứng dậy đi về rồi tuyệt giao với anh ta nhưng đi được 2 bước, Khánh chợt quay người trở lại. Lỡ anh ta tìm cô trả thù thì sao? Không được, cô thân gái 1 mình, thân cô thế cô, anh ta nhất định sẽ không buông tha cho cô. Cô nhất định sẽ để anh ta nhận một món quà cực cực lớn khiến anh ta ân hận suốt đời này.

Thấy bạn trai mới quen bỏ thứ gì đó vào cốc nước, cô gái âm thầm làm một việc

(ảnh minh họa)

Tuấn từ từ tỉnh lại, lúc mở mắt ra, anh chết sững khi thấy Khánh đang đứng đối diện nhìn anh, định nhổm dậy để bắt lấy cô thì anh chết sững khi thấy tay mình bị còng đằng sau lưng.

- Kìa, Khánh, có chuyện gì thế em? Em đang đùa anh sao?

- Đùa sao? Anh là đồ khốn! Tôi yêu anh như thế, vậy mà anh tính bán tôi đi làm gái sao? Anh có còn là con người không? Tôi nói không cho anh là muốn giữ cho chúng ta đến ngày tân hôn. Vậy mà...

- Bán cái gì cơ? Em nói gì anh không hiểu?

- Không hiểu, được rồi, vậy tôi cho anh hiểu ngay bây giờ đây.

Nói rồi, Khánh bật ghi âm từ điện thoại lên, trong đó vang lên giọng nói mà Tuấn không hề muốn nghe thấy nhất lúc này: “Thằng kia, em “rau sạch” của chú mày đã hái được chưa? Đừng nói với anh là chú định tăng giá em người yêu ngon ngẻ này đấy nhé…”.

Biết cô đã nắm được thóp của mình, Tuấn quỳ sập người xuống van xin cô tha cho anh. Nhưng Khánh chỉ lạnh lùng “Nếu hôm nay, tôi uống cốc nước đó, tôi van xin anh tha cho tôi. Liệu anh có tha cho tôi không? Anh cứ chờ ở đây đi, bạn anh sắp đến chơi với anh rồi đó” nói rồi Khánh quay lưng bỏ đi không thèm quay đầu lại.

Theo Thể Thao Xã Hội.