Thoát chết hy hữu nhờ vòng 1 tự nhiên siêu khủng

Bà mẹ 2 con người Anh đã được bộ ngực cỡ lớn 'đỡ đạn' trong vụ va chạm xe hơi kinh hoàng.

Bà mẹ 2 con Sarah Foster (West Yorkshire, Anh) bất ngờ thoát chết trong một vụ tai nạn xe hơi nhờ bộ ngực cỡ 38JJ chưa từng đụng dao kéo.

Sự việc xảy ra khi Sarah Foster đi du lịch cùng cô vợ đồng tính Marie và 2 con của họ, bé Stven (13 tuổi) và Megan (8 tuổi).

Đang dừng xe để hút thuốc và gọi điện thoại, xe của Sarah bị một chiếc Mini Cooper mất lái lao thẳng vào với tốc độ 80km/h.

Cô văng khỏi ghế và bật về phía kính chắn gió. May mắn là đôi gò bồng đảo cỡ bự đã có tác dụng như một túi khí, giúp Sarah giảm thiểu tác động của vụ va chạm.

Tại bệnh viện, các bác sĩ không khỏi kinh ngạc khi thấy bà mẹ này chỉ bị xây xước nhẹ cùng vài vết thương ở ngực và nách sau vụ tai nạn kinh hoàng.

Họ cho biết, tính mạng của cô có lẽ gặp nguy hiểm nếu như không có vòng 1 'đỡ đạn' hộ.

Trong đoạn video trả lời phỏng vấn trên Daily Mail, Sarah mô tả đôi gò bồng đảo của mình hoạt động như một túi khí. Khi bị ép về phía kính chắn gió, nó đã giúp đẩy cô ngược trở về ghế ngồi và tránh bị thương quá nặng.

Dẫu vậy, Sarah Foster vẫn dự tính sẽ đi phẫu thuật thu nhỏ ngực bởi cú đâm xe đã khiến ngực cô bị thương.

Sheyla Hershey

Sarah không phải trường hợp đầu tiên thoát chết nhờ có vòng 1 khổng lồ. Năm 2012, một phụ nữ tên là Sheyla Hershey cũng sống sót sau tai nạn nhờ bộ ngực nhân tạo cỡ 38KKK.

Theo tinngan