Thú chơi siêu xe cực "quái" của đại gia bí ẩn Hiệp Gas

Bộ sưu tập siêu xe của đại gia bí ấn đất Bắc hẳn sẽ phải khiến Cường Đô la giật mình và sẽ còn phải giật mình hơn khi đại gia này tiết lộ thú chơi xe cực "quái".

Hiệp Gas là cái tên gần đây thường được nhắc tới trong giới chơi siêu xe. Nếu như Sài Gòn hiện nay có đại gia Minh Nhựa nổi danh giới chơi xe, thì Hà Nội đã có đại gia Hiệp Gas. 
Đại gia này được biết đến qua lĩnh vực kinh doanh khí gas. Đây là ông chủ của nhãn hiệu gas Venus, có trụ sở ở Hà Nội. Tên tuổi của vị đại gia gắn liền với một số sự kiện như hành trình caravan ở Vũng Tàu, hay sắp tới đây là hành trình siêu xe từ Hà Nội đến Quảng Ninh.

Thú chơi siêu xe cực

Dàn siêu xe theo cặp của đại gia đất Bắc

Và đặc biệt,những bức hình chụp garage của Hiệp Gas còn khiến người ta choáng ngợp hơn về thú chơi siêu xe “quái” của anh. Garage xe của Hiệp Gas có tới gần 20 chiếc và đặc biệt, vị đại gia này có thú chơi siêu xe theo… cặp. 6 chiếc được đóng theo cặp bao gồm bộ đôi Lamborghini Gallardo, bộ đôi Lamborghini Murcielago LP640 màu đen và màu cam, hai chiếc Aston Martin Rapide, bộ đôi coupe Bentley Continental GT, bộ đôi limousine và hai chiếc Rolls-Royce Ghost.

Theo Tường Vy (Giadinhvn)