Tiết kiệm ngay 4 triệu trong Giờ Vàng Bảo Hiểm Trực Tuyến PTI

300 voucher giảm phí tới 4 triệu đồng dành tặng cho người tiêu dùng khi tham gia Bảo hiểm vật chất ô tô trực tuyến trong ngày 11/3 . Đặc biệt pin sạc dự phòng sẽ dành tặng chủ thẻ master Card khi tham gia chương trình.

PTI - Master Card tri ân  khách hàng

Chương trình Giờ Vàng Bảo Hiểm tháng 3, diễn ra từ 9h đến 21h ngày 11/3/2016 sẽ  áp dụng mức giảm phí đặc biệt 4 triệu, 3 triệu và 2 triệu  cho 300 khách hàng đầu tiên khi đăng ký Bảo hiểm ô tô trực tuyến. Bảo hiểm du lịch và bảo hiểm nhà trực tuyến được hưởng mức giảm phí cao nhất là 40%

Tháng 3 cũng ghi dấu ấn quan trọng trong việc thỏa thuận hợp tác chiến lược giữa Master Card và PTI. Ngoài mức giảm giá thông thường của chương trình với sản phẩm Bảo hiểm vật chất xe cơ giới thì chủ thẻ Master Card cũng được nhận ngay Sạc pin điện thoại dự phòng khi tham gia giao dịch trong Giờ Vàng Bảo Hiểm tháng 3.Mức ưu đãi này sẽ áp dụng riêng cho 200 giao dịch đầu tiên của chủ thẻ Master Card.

Tiết kiệm ngay 4 triệu trong Giờ Vàng Bảo Hiểm Trực Tuyến PTI

Làm thế nào để có được mức voucher  4 triệu hay mức giảm lớn nhất 40%?

Chương trình chỉ áp dụng cho các sản phẩm bảo hiểm trực tuyến nên quý khách hàng có thể tham khảo thông tin, tính phí  của các sản phẩm được đăng tải trên trang www.epti.vn  như bảo hiểm ô tô trực tuyến , Bảo hiểm du lịch trực tuyến và bảo hiểm nhà Home care .

Mỗi mức giảm đều có những điều kiện và cách thức áp dụng khác nhau được quy định chi tiết trong thể lệ chương trình Giờ Vàng Bảo Hiểm tháng 3.  
Chương trình ưu tiên cho những khách hàng đăng ký và thanh toán trực tuyến trên trang trong 12h vàng bảo hiểm của ngày 11/3/2016 nên hãy chắc chắn rằng 1 trong các thẻ của bạn đã sẵn sàng cho việc thanh toán: thẻ  ATM hoặc thẻ tín dụng cuộc tế Visa, Master, JCB. Đặc biệt, thanh toán bằng thẻ Master Card sẽ mang lại cho bạn 1 món quà tặng vô cùng tiện ích là pin sạc điện thoại dự phòng.

Đơn bảo hiểm tối ưu cùng chi phí hợp lý

Để đảm bảo có được đơn bảo hiểm  tối ưu, phù hợp nhất, người dùng nên tìm hiểu trước thông tin đơn hàng  trên website hoặc trao đổi với tư vấn viên để có được giải pháp bảo hiểm tốt nhất thông qua hệ thống live chat trực tiếp  hoặc điện thoại hỗ trợ    04 73005678 hoặc    08 73045678.

Chúc quý khách có những trải nghiệm tuyệt vời và đơn bảo hiểm tối ưu cùng Bảo hiểm trực tuyến PTI

Theo Bảo Hiểm Trực Tuyến PTI