Top smartphone tầm giá 2 triệu đẹp, bền, chụp ảnh tốt

Dưới đây là các mẫu smartphone trong tầm giá 2 triệu đồng đảm bảo các tính năng đẹp về thiết kế, khỏe về cấu hình, đa dạng về chức năng.

Mobiistar LAI Zumbo – Giá tham khảo 2,19 triệu đồng

Mobiistar LAI Zumbo là chiếc smartphone phù hợp trong tầm giá 2 triệu đồng bởi máy đảm bảo các tính năng cấu hình cũng như thiết kế đẹp mắt.

Máy được trang bị màn hình tương đối lớn, pin 3000 mAh đáp ứng nhu cầu trải nhiệm xem phim, chơi game, đọc báo, mạng xã hội…

 Top smartphone tầm giá 2 triệu đẹp, bền, chụp ảnh tốt

Top smartphone tầm giá 2 triệu đẹp, bền, chụp ảnh tốt: Mobiistar LAI Zumbo 

Thiết kế đẹp mắt, tinh tế, phù hợp với giới trẻ. Đặc biệt, máy cũng đáp ứng nhu cầu chụp ảnh khi được trang bị camera trước 5 MP, camera sau 8 MP, RAM 2 GB + ROM 16 GB, hỗ trợ OTG.

Mobiistar LAI Zumbo có giá bán tham khảo: 2,19 triệu đồng (chính hãng).

Philips S358 – Giá tham khảo 1,99 triệu đồng

Philips S358 là chiếc smartphone giá rẻ được hãng giới thiệu nhắm đến người dùng trẻ tuổi thích chụp ảnh selfie. Philips S358 bộ đôi camera có cùng độ phân giải 8 MP, đối với smartphone giá rẻ đây là sự bất ngờ khá lớn.

Top smartphone tầm giá 2 triệu đẹp, bền, chụp ảnh tốt

Philips S358 là một trong những smartphone tầm giá 2 triệu đồng được ưa chuộng.

Ở phần mặt trước, Philips S358 có thiết kế vuông, máy sử dụng chất liệu giả kim loại nhìn bề ngoài cho cảm giác sang trọng và chắc chắn khi cầm trên tay. Máy cài đặt sẵn hệ điều hành Android 5.1 (Lollipop) trước khi xuất xưởng, sử dụng vi xử lý MT6580 đạt tốc độ 1.3 GHz, bộ nhớ trong 8 GB và RAM dung lượng 1 GB. Philips S358 với màn hình kích thước 5 inch chất lượng chỉ dừng lại ở độ phân giải HD.

Mobell Nova i4  - Giá tham khảo 1,89 triệu đồng

Đây là chiếc smartphone giá tương đối rẻ nhưng sở hữu các tính năng hấp dẫn trong tầm giá.  Máy được nhà sản xuất chăm chút khá nhiều về thiết kế. Bên cạnh đó, Mobell Nova i4 còn gây chú ý với việc được cài sẵn Android 6.0 Marshmallow và dung lượng pin 3.300 mAh.

Mobell Nova i4 được trang bị màn hình HD 5 inch, camera trước 5 MP, camera sau 8 MP. Người dùng có thể vẽ lên màn hình để mở nhanh ứng dụng, chạm 2 lần sáng màn hình.

Máy có giá bán tham khảo 1,89 triệu đồng.

ZTE Blade D2 – Giá tham khảo 2,09 triệu đồng

Với dung lượng pin lên đến 4.000 mAh, ZTE Blade D2 mang đến cho bạn thời gian sử dụng lâu hơn. Không những thế, máy còn có khả năng chia sẻ điện năng cho các thiết bị di động khác - cách mà sạc dự phòng hiện nay đang làm rất tốt.

Top smartphone tầm giá 2 triệu đẹp, bền, chụp ảnh tốt

ZTE Blade D2 – Giá tham khảo 2,09 triệu đồng

ZTE Blade D2  được trang bị màn hình HD 5 inch, camera trước 5 MP, camera sau 8 MP. Hỗ trợ 4G và OTG.

Máy có giá bán tham khảo trên thị trường là 2,09 triệu đồng

HTC Desire 526G – Giá tham khảo 1,99 triệu đồng

Top smartphone tầm giá 2 triệu đẹp, bền, chụp ảnh tốt

HTC Desire 526G

 HTC Desire 526G với thiết kế đẹp, cá tính, màn hình 4.7 inch sắc nét,  chạy hệ điều hành Android 4.4.2 KitKat với giao diện Sense 5 của HTC. HTC Desire 526G với camera sau 8 MP với chức năng tự động lấy nét, hổ trợ đèn Flash LED chiếu sáng và camera trước 2 MP cho phép bạn lưu giữ những bức ảnh selfie và những khoảnh khắc đáng nhớ cùng gia đình và bạn bè. HTC trang bị cho Desire 526G viên pin chuẩn Li-ion dung lượng 2000 mAh có thể tháo rời cho phép bạn 15 giờ gọi điện 3G và 62 giờ.

Giá bán tham khảo 1,99 triệu đồng.

Theo GDVN