Top xe ô tô số tự động rẻ nhất hiện nay

Xe trang bị hộp số tự động AT có nhiều ưu điểm và phù hợp với người mới lái hay đã có kinh nghiệm. Dưới đây là top những mẫu xe số tự động giá rẻ nhất trên thị trường Việt Nam.

Xe trang bị hộp số tự động AT (Automatic Transmission) giúp bỏ gần hết thao tác sang số bằng tay và bỏ hẳn thao tác đạp côn của chân trái. Xe số tự động cơ nhiều ưu điểm như khó chết máy, dễ dàng khởi động ngang dốc, vận hành êm ái và xe ít bị giật. Để giúp dễ dàng vận hành xe số tự động, Wikihow đưa ra cách điều khiển sao cho đúng cách nhất.

Kia Morning số tự động mới giá  417 triệu đồng

Về động cơ, Kia Morning 2014 sử dụng động cơ I4 DOHC 1.25L phun xăng đa điểm kết hợp với hệ dẫn động cầu trước, kết hợp với hộp số tự động 4 cấp, tốc độ tối đa 169km/h, tiết kiệm nhiên liệu.

Kia Morning số tự động mới giá 417 triệu đồng

Kia Morning 2014 có đến 8 gam màu ngoại thất

Kia Morning 2014 có đến 8 gam màu ngoại thất (đỏ, cam, vàng, xám, trắng, bạc, đen, xanh lá, xanh da trời), có thể đáp ứng mọi sở thích về màu sắc của khách hàng.

Phiên bản được trang bị động cơ 1.25L và hộp số tự động 4 cấp có giá bán 457 triệu đồng. 3 phiên bản khác trang bị động cơ 1.0L bao gồm: Phiên bản taxi đi kèm hộp số sàn 5 cấp có giá bán 359 triệu đồng, Hai phiên bản khác trang bị hộp số sàn 5 cấp và hộp số tự động 4 cấp có giá bán 387 và 417 triệu đồng.

Chevrolet Spark số tự động 352 triệu đồng

Spark là một trong những dòng xe bán chạy nhất của GM Việt Nam và từng có thời chiếm tới 90% thị phần xe hatchback mini. Tuy nhiên trước sự bành trướng của các đối thủ như Kia Morning, Picanto và Hyundai i10, Spark dần chia sẻ thị phần và hiện còn trên 30%.

Chevrolet Spark số tự động 352 triệu đồng

Spark là một trong những dòng xe bán chạy nhất của GM Việt Nam

Spark có thiết kế khá cá tính với kiểu đèn pha rộng, mũi hầm hố và kiểu mở cửa sau độc đáo.

Nội thất tinh giản tối đa, bảng đồng hồ cách điệu hiển thị đầy đủ thông số nhưng không chiếm nhiều diện tích. Hốc để đồ có ở khắp nơi.

Dòng xe cỡ nhỏ của Chevrolet đặc biệt hấp dẫn các khách hàng trẻ tuổi nhờ thiết kế trẻ trung, năng động và tích hợp nhiều thiết bị tiện dụng cùng mức giá vừa phải.

Spark sử dụng động cơ 1.0 công suất 68 mã lực tại vòng tua máy 6.400 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 89 Nm ở 4.800 vòng/phút. Hộp số tự động 4 cấp. Trong khi đó đối thủ Picanto sử dụng động cơ 1.25, công suất 87 mã lực tại vòng tua máy 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn 121 Nm tại 4.000 vòng/phút.

Mẫu xe Chevrolet Spark nằm trong phân khúc xe mini hatchback cạnh tranh với Kia Morning và Hyundai i10..

Giá tham khảo các phiên bản mới nhất: Phiên bản 1.0 LTZ Số tự động 2014 giá 352 triệu đồng

Kia Morning SI AT số tự động 417 triệu đồng

Morning SI 2015 là phiên bản nâng cấp của chiếc mini car Morning trước đây nhưng sự thay đổi mạnh mẽ nhất diễn ra ở phần ngoại thất.

Lưới tản nhiệt được mở rộng hơn và có thêm viền đỏ thể thao. Phần cản trước cũng có thiết kế mới cùng cụm đèn sương mù lớn hơn. Nhìn chung, phần đầu Morning SI 2015 khá giống với những chiếc Kia Morning nhập khẩu không chính hãng trước đây.

Kia Morning SI AT số tự động 417 triệu đồng

Kia Morning SI 2015 vẫn sử dụng động cơ Kappa 1,25 lít, 4 xy lanh thẳng hàng cho công suất tối đa 86 mã lực và mô men xoắn cực đại 120 Nm. Khách hàng có thể lựa chọn hộp số sàn 5 cấp hoặc số tự động 4 cấp.

Trang bị tiện nghi nổi bật với ghế da cao cấp, điều hòa tự động và hệ thống giải trí DVD màn hình cảm ứng, có định vị GPS, dẫn đường vệ tinh và kết nối Bluetooth/USB/Aux In. Về an toàn, KIA Morning SI 2015 trang bị 1 túi khí cho người lái, hệ thống chống bó cứng phanh ABS và phân phối lực phanh điện tử EBD.

Kia Morning SI AT số tự động 417 triệu đồng

Hyundai i10 số tự động giá 417 triệu đồng

Hyundai Grand i10 được mở rộng về chiều dài trong khi chiều cao xe thấp xuống. Xe được trang bị hệ thống gương chiếu hậu chỉnh điện, gập điện cùng lazang hợp kim ở tất cả các phiên bản. Xe còn được trang bị vè chắn bùn tiêu chuẩn ở cả bánh trước và bánh sau.

Hyundai i10 số tự động giá 417 triệu đồng.

Hyundai Grand i10 có không gian cabin rộng rãi cùng sự kết hợp các chất liệu tinh tế và thời trang. Mẫu xe cỡ nhỏ này được trang bị những tính năng trên các dòng xe cao cấp như: Gương chiếu hậu gập điện, hệ thống nút điều khiển trên vô-lăng, nút khởi động star/stop engine...

Phiên bản được trang bị động cơ 1.25L và hộp số tự động 4 cấp có giá bán 457 triệu đồng. 3 phiên bản khác trang bị động cơ 1.0L bao gồm: Phiên bản taxi đi kèm hộp số sàn 5 cấp có giá bán 359 triệu đồng. Hai phiên bản khác trang bị hộp số sàn 5 cấp và hộp số tự động 4 cấp có giá bán 387 và 417 triệu đồng.

Theo Hồng Hạnh (GDO)