Top xe tay ga chính hãng, bền, đẹp giá dưới 30 triệu đồng

Có 30 triệu đồng nên mua xe gì? Đây là câu hỏi của rất nhiều người khi đang băn khoăn lựa chọn một chiếc xe phù hợp với túi tiền vừa đảm bảotốt, bền, đẹp.

Honda Vision – Giá 30 triệu đồng

Honda Vision đang càng ngày càng chiếm được cảm tình của người dùng Việt nhờ kiểu dáng thường xuyên được cải tiến sang trọng và nhiều tính năng thu hút đặc biệt là chị em phụ nữ. Thêm một đặc điểm đó chính là mức giá vừa túi tiền, từ 29,9 triệu đồng khá phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng Việt.

Top xe tay ga chính hãng, bền, đẹp giá dưới 30 triệu đồng

Top xe tay ga giá dưới 30 triệu đồng tốt, bền, thời trang 

Mẫu xe tay ga Vision thế hệ mới được cải tiến với kiểu dáng nối liền từ thân tới đuôi xe tạo cảm giác sang trọng và thanh thoát. Bên cạnh đó xe tăng tiện ích trong khi giá bán nhỉnh hơn so với bản cũ nhưng vẫn dưới 30 triệu đồng.

Top xe tay ga chính hãng, bền, đẹp giá dưới 30 triệu đồng

Honda Vision giá dưới 30 triệu đồng là một trong những lựa chọn thông minh cho người dùng.

Xe sử dung động cơ dung tích 110 phân khối nhưng sử dụng công nghệ eSP cùng nhiều tiện ích nhắm đối tượng khách hàng là nữ giới nội trợ với cốp xe rộng rãi, sàn để chân rộng…

Xe được phân phối với 2 phiên bản cao cấp sơn đen mờ và phiên bản thời trang có giá:

VISION 110cc - Phiên bản cao cấp (Đen mờ): 29.990.000

VISION 110cc - Phiên bản thời trang: 29.990.000

Yamaha Janus

Yamaha vừa cho ra mắt mẫu xe Janus 125 vào tháng 8 vừa qua với mức giá từ 27,5 triệu đồng, cạnh tranh trực tiếp với Honda Vision.

Mẫu xe của Yamaha vừa trình làng nhắm tới khách hàng nữ giới công sở với thiết kế đẹp mắt, hiện đại, trẻ trung.

Top xe tay ga chính hãng, bền, đẹp giá dưới 30 triệu đồng

Trong tầm giá dưới 30 triệu đồng, Yamaha Janus là lựa chọn không tồi.

Xét về động cơ, tiện ích và thiết kế, Yamaha Janus dễ được lòng chị em phụ nữ, đặc biệt là phụ nữ ở độ tuổi trên dưới 20 nhờ thiết kế nhỏ gọn, kích thước xe phù hợp với vóc dáng của chị em, vẻ ngoài hiện đại, cá tính và được trau chuốt, động cơ vừa phải đáp ứng nhu cầu của nhân viên văn phòng.

Xe có 3 phiên bản Standard, Deluxe và Premium kèm giá bán cho phiên bản Standard là 27,5 triệu đồng. 2 phiên bản Deluxe và Premium thì phải đến tháng 12/2016 mới sẵn sàng.

Luvias Fi 2015 – Giá 27,9 triệu đồng

Luvias Fi là một trong 3 dòng xe tay ga tiết kiệm xăng của Yamaha nhờ sử dụng công nghệ YMJet-FI mới. Ở phiên bản 2015, xe vẫn được trang bị khối động cơ 4 thì xi lanh đơn, SOHC dung tích 124cc với công suất tối đa 11 mã lực, mô men xoắn cực đại lên đến 10 Nm cùng hệ thống làm mát bằng dung dịch tạo ra sức mạnh của Luvias FI 2014. Công nghệ độc quyền DiASil về sản xuất piston và xi lanh của hãng cũng được áp dụng vào Luvias.

Top xe tay ga chính hãng, bền, đẹp giá dưới 30 triệu đồng

Yamaha Luvias có mức giá dưới 30 triệu đồng, phù hợp với đối tượng khách hàng là nam giới.

Mức giá đề xuất của phiên bản mới Yamaha Luvias Fi 2014 là 27,9 triệu đồng, khá lý tưởng cho mẫu scooter cỡ nhỏ có khả năng vận hành tốt cùng thiết kế hấp dẫn. Trong phân khúc xe tay ga dưới 30 triệu, Luvias FI 2014 phù hợp cho cả nữ giới và nam giới, có thể coi là một đối thủ đáng gờm

Yamaha Nozza 2015 – Giá 28,9 triệu đồng

Yamaha Nozza vốn quen thuộc với nhiều khách hàng nữ những năm trước đây khi chưa ra mắt Nozza Grande. Nozza có vóc dáng nhỏ, nhằm đối tượng khách hàng nữ cùng động cơ 4 thì, 113 phân khối tương đối nhỏ nhắn, phù hợp với nhu cầu của các chị em. Mẫu xe đặc biệt nhận được sự chú ý của đông đảo khách hàng khi giảm giá xuống dưới 30 triệu. Đây cũng là mẫu xe được đánh giá cao trong phân khúc xe tay ga cho nữ giá dưới 30 triệu đồng.

Top xe tay ga chính hãng, bền, đẹp giá dưới 30 triệu đồng

Yamaha Nozza - một trong những gợi ý hoàn hảo, vừa túi tiền cho người dùng với mức giá dưới 30 triệu đồng.

Yamaha Nozza 2015: 28,9 triệu đồng

Theo GDVN