Trương Ngọc Ánh đưa con gái đi phát quà Giáng sinh

Với doanh thu chiếm lĩnh phòng vé trong tháng 10 của "Hương ga", nữ diễn viên chính kiêm giám đốc sản xuất Trương Ngọc Ánh đã trích phần tiền nhỏ để mang tới cho 200 trẻ mồ côi tại TP.HCM có được món quà Giáng Sinh 2014 thật vui và ý nghĩa. 

 Tối 20.12, diễn viên Trương Ngọc Ánh cùng con gái Bảo Tiên đã cùng nhau mang tới cho 200 trẻ mồ côi cơ nhỡ, có hoàn cảnh khó khăn đang sống tại các mái âm nhà mở tại TP.HCM những món quà Giáng sinh nhỏ nhưng ấm áp.

Ngôi sao của "Hương Ga" còn trích phần tiền thu được từ phòng vé để đem tới sân chơi thoải mái hơn cho trẻ em tại khu vui chơi Vietopia (Quận 7, TP.HCM).

 Không chỉ đi cùng ê-kíp trong công ty riêng, Trương Ngọc Ánh còn mang theo cô công chúa nhỏ, bé Bảo Tiên trong chuyến từ thiện lần này. Với mục đích vừa dạy con cách chia sẻ, Trương Ngọc Ánh muốn con gái phải tự gói và tặng quà tới tận tay những bạn nhỏ bằng tấm lòng của mình. “Đây là một thiên hướng tự nhiên và chúng tôi đều mong muốn con gái mình giữ được những điều tốt đẹp này”, Trương Ngọc Ánh nói.


 Dù quấn mẹ, nhưng Bảo Tiên tỏ ra rất ngoan và độc lập khi nhiệt tình phụ mẹ xếp đồ trao quà từ thiện. Thậm chí Trương Ngọc Ánh chia sẻ, Bảo Tiên rất thích tham gia những hoạt động cùng với mẹ.

 “Từ thiện là công việc tôi vẫn thực hiện thường xuyên trong nhiều năm qua, nhưng tôi không muốn ồn ào. Việc trích doanh thu của 'Hương Ga' để thực hiện các chương trình từ thiện thực chất là chúng tôi muốn chia sẻ quan niệm rằng, làm phim để kinh doanh và thu lợi nhuận, nhưng chúng tôi muốn sử dụng lợi nhuận ấy vào những việc làm hết sức ý nghĩa, đó là sản xuất những bộ phim mới và làm công tác xã hội. Chúng tôi hi vọng những bộ phim sau doanh thu sẽ cao hơn và chúng tôi sẽ làm được các chương trình từ thiện dài hơi hơn”, Trương Ngọc Ánh nói.

Đêm 22.12, Trương Ngọc Ánh và đoàn phim "Hương Ga” sẽ tham dự lễ trao giải “Ngôi sao xanh” tại Nhà hát TP.HCM. Tại giải thưởng này, Trương Ngọc Ánh và Kim Lý – hai diễn viên chính của “Hương Ga” đang dẫn đầu giải bình chọn, và Trương Ngọc Ánh cũng được hội đồng nghệ thuật của giải đánh giá rất cao…  

 Ngay sau đó, Trương Ngọc Ánh sẽ qua châu Âu để khảo sát bối cảnh cho bộ phim “Im wanted”, dự án phim 4 triệu USD do công ty TNA Entertainments của mình kết hợp với "người tình" Kim Lý tổ chức sản xuất. 

Linh Linh - Ảnh: Phong Lê -Một Thế  Giới