Tử vi tháng 4/2018: Tuổi Tý tình cảm bất ổn, tuổi Dần có người lừa gạt

12 con giáp nhà mình ghé xem thử tháng mới này cả nhà có điều may mắn hay xui rủi gì nhé. Tuy chỉ là dự đoán thôi nhưng đó cũng là cách để chúng ta bắt đầu tháng mới với nhiều hy vọng và suy nghĩ tích cực hơn.

Tử vi tháng 4/2018: Tuổi Tý tình cảm bất ổn, tuổi Dần có người lừa gạt

1. Tuổi Tý

bestie tu vi thang 12 con giap

Theo tử vi năm 2018, trong tháng mới này, tuổi Tý bắt đầu gặp những trở ngại về mặt tình cảm. Với những ai còn độc thân, có vẻ đường tình duyên vẫn còn lận đận.

Tuổi Tý là những người có trách nhiệm và đam mê trong công việc. Tuy nhiên, có vẻ không được may mắn, hầu hết họ đều cố gắng nỗ lực nhưng không được lòng cấp trên. Tình cảm và sức khỏe đều có dấu hiệu giảm sút. Mặt tài chính cũng bắt đầu gặp khó khăn bởi cần nhiều khoản chi tiêu. Trong tháng này, tuổi Tý nên cân nhắc về những khoản đầu tư để đảm bảo ổn định cuộc sống.

2. Tuổi Sửu

Sang tháng Tam Hợp Thái Tuế, vận trình của tuổi Sửu có những chuyển biến tích cực. Tuổi Sửu bắt đầu có được những cơ hội tiến thân. Nếu biết nắm bắt, họ sẽ đạt được nhiều vinh quang. Tuy nhiên, nếu không cẩn thận, thì dễ bị người khác lợi dụng. Bên cạnh đó, tình hình tài chính của tuổi Sửu không mấy khả quan, nên có kế hoạch chi tiêu hợp lí để không phải gặp khó khăn vào giữa và cuối tháng.

3. Tuổi Dần

bestie tu vi thang 12 con giap

Tử vi tháng cho thấy Tuổi Dần được khá nhiều ưu ái trong tháng này. Đường tình duyên ngày một rộng mở. Với những tuổi Dần còn độc thân, đây là cơ hội đặc biệt để bạn tìm được một nửa đồng hành bên cạnh đến suốt cuộc đời. Thật là một tín hiệu đáng mừng phải không nào?

Bên cạnh đó, tình hình công việc của Tuổi Dần trong tháng này khá nhiều, đồng nghiệp xấu tính có thể lừa gạt và chơi xấu Những áp lực này có thể khiến họ mệt mỏi và sinh ra cáu gắt. Tình hình sức khỏe càng về cuối tháng càng có dấu hiệu suy giảm, nên chú ý chế độ ăn uống và nghỉ ngơi để đảm bảo chất lượng cuộc sống nhé!

4. Tuổi Mão

Tử vi tháng 4/2018 cho thấy tuổi Mão có những cú chuyển mình ngoạn mục ở tháng này. Do những tháng trước tuổi Mão hoạt động khá tích cực mà ở tháng này, công việc mà họ theo đuổi gặp khá nhiều thuận lợi. Đường công danh sự nghiệp ngày một ổn định và gặt hái được nhiều thành quả.

Đường tình duyên của tuổi Mão vẫn còn khá lận đận. Hầu như thời gian để hai người dành cho nhau ngày một ít dần đi thay vào đó là những cuộc cãi vã, giận hờn. Tuổi Mão nên chú ý điều tiết cảm xúc để không rơi vào tình huống "giọt nước tràn ly" nhé!

5. Tuổi Thìn

bestie tu vi thang 12 con giap

Xem tử vi 2018 của tuổi Thìn, sang tháng 4, vận trình ngày có một chuyển biến mạnh mẽ. Tuổi Thìn bắt đầu tiếp nhận những thử thách và khó khăn mới. Điều này đòi hỏi tuổi Thìn phải biết tiết chế lại những cảm xúc nóng giận và cái tôi của mình lại. Càng cố chống đối lại những quyết định của cấp trên, tuổi Thìn sẽ mất đi khá nhiều sự tín nhiệm dù ý kiến của mình có khả quan đi chăng nữa.

Tình yêu của Tuổi Thìn trong giai đoạn này có khá nhiều trắc trở. Tuổi Thìn vướn vào mối quan hệ tay ba khó dứt. Những sự tổn thương cứ nối tiếp nhau kéo dài đến gần cuối tháng. Do đó, tuổi Thìn nên cân nhắc kỹ lưỡng tình cảm của mình ở giai đoạn này.

6. Tuổi Tỵ

Tháng này công việc và tình cảm của tuổi Tỵ gặp nhiều bất lợi, vận mệnh của họ hung nhiều hơn cát, vì thế cách tốt nhất là nên “an phận thủ thường”, “Dĩ hòa di quý” hơn là đấu tranh đòi bằng được 2 chữ công bằng.

Chuyện tình cảm chưa đâu vào đâu, người đến rồi lại đi. Sự tổn thương tuổi Tỵ phải gánh lấy là điều khiến họ không còn tinh thần để làm bất cứ việc gì. Lời khuyên duy nhất cho họ là hãy trân trọng và yêu bản thân thêm một chút. Cuộc đời này, nhờ có sự bất hạnh mới có thể nếm trải được mùi vị của hạnh phúc, chỉ cần cố gắng, sống thật với cảm xúc của mình, tuổi Tỵ nhất định sẽ tìm được một nửa thuộc về mình.

7. Tuổi Ngọ

bestie tu vi thang 12 con giap

Vận mệnh của Tuổi Ngọ trong tháng này có phần khởi sắc hơn trong hành trình của mình. Công việc có quá nhiều cơ hội giúp họ thăng tiến nhưng song hành theo đó là những cạm bẫy, vì vậy, cần phải hết sức lưu ý.

Điểm quan trọng mà tuổi Ngọ cần chú ý ở thời điểm này là hãy cẩn thận từng bước đi, lên kế hoạch thật chi tiết. Chỉ cần nỗ lực đúng thời điểm, họ sẽ gặt hái khá nhiều thành công. Tình yêu của tuổi Ngọ trong giai đoạn này khá ổn định, không cần quá lo lắng hoặc nghi ngờ về tình cảm của nửa kia nữa.

8. Tuổi Mùi

Tử vi tháng 4/2018 cho thấy tuổi Mùi có hiện tượng phát tài, chỉ cần quản lí tiền bạc hợp lí, tuổi Mùi có thể sử dụng nguồn tài chính của mình để sinh lãi.

Công việc của Tuổi Mùi ở thời điểm này khá ổn định. Tuy nhiên, con giáp này nên chú ý giữ gìn sức khỏe, hạn chế thức khuya và nên cố gắng điều tiết cảm xúc. Trong giai đoạn này tuổi Mùi sẽ gặp khá nhiều trục trặc trong chuyện tình cảm. Nửa kia hay giận hờn vu vơ khiến chiến tranh lạnh xuất hiện liên tục.

9. Tuổi Thân

bestie tu vi thang 12 con giap

Tuổi Thân sẽ gặp khá nhiều khó khăn trong tháng mới này. Nguyên nhân chính là hậu quả của việc sao nhãng nhiệm vụ, công việc ở những tháng trước. Con giáp này cần phải hành động nhanh chóng để khắc phục hậu quả!

Tình cảm của những người tuổi Thân trong tháng này bắt đầu có những rạn nứt. Chỉ bằng những lời nói khó có thể bù đắp những tổn thương mà cuộc tình mang lại. Tuổi Thân nên suy nghĩ kĩ, chỉ cần sai một bước, hậu quả chính là tổn thương cả một đời. 

10. Tuổi Dậu

Trong tháng này tuổi Dậu được quý nhân nâng đỡ, vận khí tốt, hễ gặp khó khăn sẽ được người giúp đỡ. Công việc ngày một có những trải nghiệm mới khiến Tuổi Dậu thỏa mãn khả năng chinh phục. Tuy nhiên con giáp này không nên quá hiếu thắng để bản thân mắc phải những sai lầm không đáng có!

11. Tuổi Tuất

bestie tu vi thang 12 con giap

Sang tháng 4, vận trình của tuổi Tuất có khởi sắc hơn, quý nhân hỗ trợ trên nhiều phương diện, đặc biệt quý nhân là người khác giới. Công việc phát triển theo chiều hướng tốt kèm những va vấp nho nhỏ sẽ là bài học kinh nghiệm vô giá để tuổi Tuất hoàn thiện bản thân.

Chuyện tình cảm của tuổi Tuất trong giai đoạn này có bước phát triển mới, cảm xúc ngọt ngào, thăng hoa chính là những gì có thể diễn tả về cuộc tình của họ.

12. Tuổi Hợi

Tử vi tuổi Hợi trong tháng này có nhiều biến động bất ổn. Người tuổi Hợi gặp sa sút mạnh về tài chính, dễ gặp phải hung họa. Sức khỏe của tuổi Hợi trong giai đoạn này không ổn định, dễ tái phát bệnh cũ.

Công việc áp lực và lương ở mức cạnh tranh khiến tuổi Hợi gặp khá nhiều căng thẳng. Nếu họ không có chiến lược phát triển tốt, chắc chắn sẽ bị thụt lùi so với người khác. Tình cảm của những người thuộc tuổi Hợi trong giai đoạn này không có gì biến động, tuy nhiên, về cuối tháng có thể xảy ra những cuộc cãi vã nhỏ.

Trên đây chỉ là những thông tin tham khảo mà thôi nhưng hy vọng cũng sẽ giúp 12 con giáp có được những sự chủ động cần thiết, dễ dàng tìm kiếm cơ hội mới cho bản thân và gặt hái được nhiều thành công trong cuộc sống. 

Theo Bestie