Tuấn Hưng tậu xe sang sau scandal cờ bạc, vỡ nợ

Ca sĩ Tuấn Hưng vừa mới tậu chiếc Mercedes S400 trị giá gần 4 tỷ đồng ngay sau scandal vỡ nợ do cờ bạc.

Ca sĩ Tuấn Hưng vừa mới tậu cho mình chiếc Mercedes S400 trị giá gần 4 tỷ đồng ngay sau scandal có người tố nam ca sĩ do cờ bạc đã vỡ nợ.

Xe sang trị giá gần 4 tỷ đồng mới của Tuấn Hưng

Gần đây, Tuấn Hưng lại trở thành tâm điểm của câu chuyện khi một trang cá nhân cho biết Tuấn Hưng đã bị vỡ nợ vì cá độ bóng đá. Không những thế, trong thời gian gần đây, trang cá nhân của Tuấn Hưng và vợ liên tục chia sẻ những tâm sự buồn khiến nhiều người lo lắng.

Đây là một trong hai chiếc Aventador đầu tiên về Việt Nam được cho là thuộc sở hữu của nam ca sĩ Tuấn Hưng

Ngay sau đó, người tố nam ca sĩ Tuấn Hưng vỡ nợ đã xin lỗi công khai trên mạng xã hội. Và ngày hôm qua, 29/09, Tuấn Hưng đã tậu cho mình chiếc xe sang mang thương hiệu Mercedes có giá khoảng 3,6 tỷ đồng. Đây là mẫu xe được nhiều người mơ ước bởi sự sang trọng và đẳng cấp.

Cặp Range Rover trị giá không dưới 8 tỷ của Tuấn Hưng

Tuấn Hưng lái chiếc Ferrari 458 Italiia trên phố Hà Nội

Chiếc Porsche Panamera Turbo màu đỏ được Tuấn Hưng dùng để rước dâu trong ngày cưới của anh với Hương Baby có giá khoảng 10 tỷ đồng.

Trước đó, theo một người bạn của ca sĩ Tuấn Hưng chia sẻ, Tuấn Hưng vừa mua thêm Riveira tại Quận 7, TP Hồ Chí Minh và đặt thêm xe S400. Vì vậy, không có chuyện ca sĩ Tuấn Hưng vị vỡ nợ như một số tin đồn trên mạng xã hội.

Tuấn Hưng sở hữu bộ sưu tập xe khá ấn tượng khi trước đó gây xôn xao với màn rước dâu toàn siêu xe. Trong đó, chiếc xe đón dâu siêu xe Porsche Panamera Turbo đỏ chói trị giá 10 tỷ đồng đã nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng. Bên cạnh đó, cặp xế sang Range Rover trị giá không dưới 8 tỷ - món quà cưới Tuấn Hưng dành tặng vợ cũng khiến nhiều người trầm trồ.

Lamborghini Aventador LP700-4 , Ferrari 458 Italiia, cặp đôi xế hộp Range Rover, siêu xe Porsche Panamera Turbo, morto Ducati… là dàn siêu xe 'khủng' mà nam ca sĩ Tuấn Hưng đang sở hữu.

Theo Hồng Hạnh (GĐVN)