VNPT Technology tạo cú hích mạnh vào thị trường Smartphone tầm trung

VNPT Technology đánh dấu bước ngoặt lớn với khả năng làm chủ công nghệ và tham vọng vươn đến đỉnh cao của chất lượng, xứng đáng với niềm tin của người tiêu dùng Việt vào sản phẩm Việt.

Với sự ra mắt sản phẩm smartphone VIVAS Lotus S2 của VNPT Technology đánh dấu khả năng làm chủ công nghệ hiện và tham vọng vươn đến đỉnh cao của chất lượng, xứng đáng với niềm tin của người Việt vào sản phẩm Việt.

Công ty Cổ phần Công nghệ Công nghiệp Bưu chính Viễn thông VNPT Technology, đơn vị thành viên của Tập đoàn VNPT vừa chính thức công bố tung ra thị trường sản phẩm công nghệ mới – smartphone VIVAS LOTUS S2.

dien-thoai-vinaphone

Sản phẩm Lotus S2 ra mắt với 2 mẫu phù hợp với đại đa số người tiêu dùng

Thế hệ VIVAS LOTUS S1 ra mắt năm 2013 và với sản phẩm VIVAS Lotus S2 được thiết kế, phát triển và sản xuất bởi VNPT Technology có rất nhiều cải tiến. Sản phẩm nhận được sự nâng cấp mạnh mẽ cả về cấu hình lẫn tính năng, thiết kế tinh tế, hội tụ đầy đủ các tiện ích lướt web, chụp ảnh, nghe nhạc, giải trí… Điểm khác biệt đáng kể nhất của VIVAS LotusS2 là hàng loạt những ứng dụng giải trí phong phú, hấp dẫn do chính VNPT Technology phát triển. Khi sở hữu chiếc smartphone VIVAS Lotus S2, khách hàng có thể xem truyền hình trực tuyến với ứng dụngTVOD, nghe IPRadio hay lưu trữ dữ liệu trực tuyến không giới hạn với VIVAS Cloud. Tất cả chỉ có trên kho ứng dụng độc quyền VNPT Appstore do VNPT Technology xây dựng và phát triển.

Mục tiêu của nhà sản xuất là mang đến cho người tiêu dùng một chiếc“Smartphone của người Việt”. Do đó, VIVAS Lotus S2 là sản phẩm dành cho đại bộ phận người tiêu dùng Việt Nam với giá thành hết sức hợp lý, phù hợp với từng phân khúc khách hàng, từ công nhân, nông dân, học sinh sinh viên cho đến nhân viên văn phòng khắp mọi miền đất nước.

Ông Tô Mạnh Cường (Phó Tổng Giám đốc - VNPT Technology) nhấn mạnh về quy trình sản xuất dòng smartphoneVIVAS Lotus S2 của VNPT Technology: “Điểm khác biệt của smartphone VIVAS Lotus S2 so với các mẫu điện thoại thương hiệu Việt khác trên thị trường, đó là toàn bộ khâu thiết kế, phát triển firmware và sản xuất được thực hiện hoàn toàn tại nhà máy của VNPT Technology, với linh kiện được chọn lựa cẩn thận từ các nhà cung cấp uy tín trên thế giới, trải qua các quy trình nghiêm ngặt về kiểm soát chất lượng linh kiện đầu vào và chất lượng sản phẩm đầu ra. Với việc làm chủ tuyệt đối từ phần cứng cho đến phần mềm trên thiết bị, loại bỏ hoàn toàn những rủi ro về bảo mật và hỏng hóc vốn xuất hiện một cách thường trực trên các mẫu điện thoại smartphone khác.”

Ngoài ra, ấn tượng mà chiếcVIVAS Lotus S2 đem lại là thiết kế bên ngoài gọn nhẹ, tinh tế, cập nhật xu hướng thời trang công nghệ hiện nay, như VIVAS Lotus S2 trẻ trung có 05 màu: xanh dương, hồng, vàng, đen, trắng, trong khiVIVAS Lotus S2 ECO sang trọng lịch lãm với 02 màu cổ điển: đen và trắng. Điểm ứng dụng mạnh mẽ khác đó là 2 camera trước và sau lần lượt là 5.0 và 2.0 MP.

Khi mua smartphone VIVAS Lotus S2, khách hàng sẽ nhận được chế độ hậu mãi, bảo hành và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp. Với sứ mệnh đưa VIVAS Lotus S2 trở thành “Smartphone của người Việt”, VNPT Technology luôn nỗ lực để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất trên những sản phẩm công nghệ của người Việt.

dien-thoai-vinaphone
Oplus là đại diện thương hiệu Lotus S2

Để thương hiệu VIVAS Lotus và sản phẩm VIVAS Lotus S2 trở nên gần gũi hơn với người dùng, VNPT Technology đã hợp tác cùng nhóm nhạc OPlus (Á quân chương trình Nhân tố Bí ẩn 2014) trong việc đưa boyband Việt với hình ảnh văn minh và chất giọng đầy nội lực nàytrở thành đại diện hình ảnh cho thương hiệu VIVAS Lotus S2 của VNPT Technology.

Sản phẩm VIVAS Lotus S2 sẽ chính thức được bán ra thị trường từ ngày 25/11/2014, với mức giá bán lẻ niêm yết lần lượt đối với 02 model VIVAS Lotus S2 và VIVAS Lotus S2 Eco là 1,590,000 VNĐ và 2,190,000 VNĐ.

Phóng viên Người tiêu dùng đã phỏng vấn Ông Nguyễn Trung Kiên (Giám đốc BQL Phát triển Sản phẩm – VNPT Technology) về chiến lược và thế mạnh của sản phẩm Lotus S2, ông cho biết: “ Thị trường Smartphone tầm trung hiện nay cạnh tranh khốc liệt tuy nhiên lại có những đặc thù, với Smartphone người tiêu dùng thường chỉ sử dụng từ 1 đến 2 năm. Nếu như làm ra sản phẩm tốt với giá cả phải chăng và có chế độ hậu mãi cũng như có các gói cước khuyến mại tốt thì hoàn toàn có thể chiếm lĩnh được thị trường. Đối với VNPT Technology chúng tôi đã nghiên cứu thói quen của người dùng Việt Nam, tiếp theo chúng tôi làm chủ công nghệ từ khâu thiết kế đến sản xuất. Thứ nhất chúng tôi đã đưa ra sản phẩm với mẫu mã phù hợp với nhiêù đối tượng khách hàn. Thứ hai, ngoài việc đưa ra sản phẩm chúng tôi cũng đưa vào đó rất nhiều các tiện ích khác nhau và những ứng dụng này được đầu tư có chiều sâu và khá bài bản. Cấu hình của máy khá mạnh mẽ so với các máy cùng phân khúc. Toàn bộ quá trình sản xuất sản phẩm được chúng tôi kiểm soát để đưa ra một sản phẩm có chất lượng tốt.”

“ Vấn đề bảo mật được VNPT Technology rất quan tâm và bảo vệ những phẩm mềm độc quyền đã được cài trên sản phẩm Lotus S2. VNPT Technology sẽ tiếp tục đầu tư nghiên cứu, sản xuất để cho ra đời những dòng Smartphone“thuần Việt” theo đúng nghĩa. Với phương châm tạo ra những “Smartphone của người Việt và cho người Việt”,công ty cam kết đầu tư, dành nguồn lực tối đa để mang những sản phẩm tốt nhất đến từng cá thể khách hàng. Đặc biệt, những khách hàng chưa có cơ hội tiếp cận với các dòng smartphone nói riêng và sản phẩm công nghệ nói chung sẽ hoàn toàn yên tâm vì VNPT Technology luôn đồng hành cùng người dùng Việt."

Theo Trung Nguyễn (NTD)