Vụ thí sinh Got Talent uống nhầm axit: Tấn Phát bây giờ ra sao?

Vụ thí sinh Got Talent uống nhầm axit khiến nhiều người không khỏi rùng mình. Được biết, ngay sau đó, Tấn Phát đã được sơ cứu khi xuống hậu trường rồi đưa ngay vào bệnh viện và chỉ bị bỏng nhẹ.

Vụ thí sinh Got Talent uống nhầm axit: Thí sinh bây giờ ra sao?

Tối qua (11/1), đêm bán kết thứ 4 của Vietnam's Got Talent đã trở thành... cơn ác mộng với khán giả khi chứng kiến màn ảo thuật của thí sinh Tấn Phát. Màn trình diễn của thí sinh này là phải lựa chọn để uống 4 ly nước trong 5 chiếc ly giống nhau, trong đó có 1 ly axit mà không được nhìn thấy quá trình hoán đổi vị trí do giám khảo Huy Tuấn thực hiện.

Hình ảnh mới nhất của thí sinh Got Talent uống nhầm axit

Ở lần uống đầu tiên, Tấn Phát đã thành công khi uống ly nước ở vị trí số 5. Tuy nhiên, trong lần uống thứ 2, Tấn Phát đã uống nhầm ly chứa axit ở vị trí số 1 và bị bỏng, tróc da ở môi. Thí sinh này vẫn tiếp tục bình tĩnh thực hiện phần thi của mình trong khi khán giả và giám khảo đã nhận ra sự bất thường về biểu cảm trên gương mặt và tinh thần của Tấn Phát.

Nhận thấy sự việc khá nguy hiểm cho thí sinh Tấn Phát, phần tập hợp thí sinh của đêm bán kết đã bị cắt trên sóng truyền hình trực tiếp để sơ cứu cho Tấn Phát trong hậu trường và chuyển thí sinh này đi viện để kiểm tra vết bỏng.

Tấn Phát lúc mới vào viện kiểm tra

Tấn Phát đã được sơ cứu khi xuống hậu trường và đưa ngay vào bệnh viện. Bác sĩ kết luận, tình trạng của Tấn Phát đã ổn định, không ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và có thể xuất viện. Tuy nhiên, anh vẫn ở lại đây theo yêu cầu của ban tổ chức để tiếp tục theo dõi.

Trên trang cá nhân của một thành viên BTC sau khi chương trình hạ màn, người này đã chia sẻ hình ảnh mới nhất của Tấn Phát sau khi được đưa tới bệnh viện. Người này cho biết Tấn Phát chỉ bị bỏng nhẹ và có thể cười vui vẻ.

Tấn Phát biểu diễn trên sân khấu

Sự cố gây ảnh hưởng đến tính mạng thí sinh này đã khiến dư luận 'dậy sóng', không ít ý kiến chỉ trích dữ dội nhạc sỹ Huy Tuấn khi đã không ngăn cản tiết mục thất bại của Trần Tấn Phát.

Theo An Nguyên (Giadinhonline.vn)