Xôn xao ảnh Lâm Chí Dĩnh sử dụng iPhone 7 Plus màu hồng trên phố

Mới đây, hình ảnh ngôi sao Đài Loan Lâm Chí Dĩnh khoe tấm hình trải nghiệm iPhone 7 Plus đã khiến tín đồ “trái táo khuyết” một phen xôn xao.

Hình ảnh Lâm Chí Dĩnh ngồi ở một quán cà phê và đang cầm trên tay chiếc iPhone 7 Plus màu hồng được cư dân mạng chia sẻ rầm rộ. Đây là cơ hội hiếm hoi người dùng có cơ hội chiêm ngưỡng iPhone 7 Plus bằng xương bằng thịt. Điều này càng chắc chắn hơn khi chiếc iPhone 7 Plus xuất hiện trên tay người nổi tiếng.

Xôn xao ảnh Lâm Chí Dĩnh sử dụng iPhone 7 Plus màu hồng trên phố

iPhone 7 Plus xuất hiện trên tay Lâm Chí Dĩnh.

Lâm Chí Dĩnh không chỉ là ngôi sao nổi tiếng với các vai diễn mà anh còn được biết đến bởi nhiều sản phẩm của Apple chưa ra mắt nhưng anh đã được dùng trước ví dụ như iPhone 5, 5c và cả iPhone 6.

Bởi vậy, lần này, không loại trừ khả năng, Apple đã trao sản phẩm thử để Lâm Chí Dĩnh có cơ hội trải nghiệm trước khi tung ra phiên bản thương mại trong tháng 9 này.  Chi tiết mà chúng ta dễ dàng nhận thấy nhất chính là cụm camera kép ở mặt sau. Mọi thứ đều tương đồng với những hình ảnh mà chúng ta đã từng được thấy. Dẫu vậy nam diễn viên hiện vẫn im hơi lặng tiếng và không đưa ra lời bình luận nào.

Xôn xao ảnh Lâm Chí Dĩnh sử dụng iPhone 7 Plus màu hồng trên phố

Hình ảnh Lâm Chí Dĩnh với chiếc iPhone 7 Plus màu hồng trong một quán bên đường.

Xôn xao ảnh Lâm Chí Dĩnh sử dụng iPhone 7 Plus màu hồng trên phố

Lâm Chí Dĩnh không chỉ là ngôi sao nổi tiếng với các vai diễn mà anh còn được biết đến bởi nhiều sản phẩm của Apple chưa ra mắt nhưng anh đã được dùng trước ví dụ như iPhone 5, 5c và cả iPhone 6.

Dự kiến iPhone 7 sẽ sở hữu chip Apple A10 cùng bộ nhớ RAM 2 GB trong khi iPhone 7 Plus có bộ nhớ RAM 3 GB.

Apple thay vào đó tập trung vào nâng cấp cấu hình và "tinh chỉnh" một số điểm nhỏ về phần nhìn như loại bỏ hai dải nhựa chạy ngang mặt lưng và jack cắm tai nghe 3,5 mm. Camera kép cũng là một đặc điểm được chờ đợi, tuy nhiên nhiều khả năng nó sẽ chỉ có mặt trên phiên bản iPhone mới với màn hình 5,5 inch. Phiên bản 4,7 inch sẽ vẫn sử dụng cụm camera tròn như truyền thống.

Màu sắc của chiếc iPhone mới cũng sẽ khiến nhiều người dùng quan tâm khi nhiều nguồn tin khẳng định, iPhone 7 sẽ có cả màu xám và màu đen rất sang trọng, lịch lãm. Nhiều hình ảnh mới cũng đã xuất hiện. Nhiều báo cáo mới đây cho biết iPhone 7 sắp tới sẽ có màu “Space Black”, đây có thể coi là màu đen đậm, nó tạo cảm giác lịch lãm và sang trọng cho người dùng. Sau khi các thông tin rò rỉ thì nhiều hình ảnh về iPhone 7 với màu sắc này cũng xuất hiện.

Càng gần với ngày ra mắt bộ đôi iPhone 7/7 Plus thì những thông tin về cấu hình càng được xác nhận và chính xác hơn. Theo thông tin đáng tin cậy, bộ đôi iPhone 7/7 Plus sẽ cho phép đặt hàng trước vào ngày 9/9 và sẽ lên kệ vào ngày 23/9.

Theo Tường Vy (giadinhvietnam)