Xúc động bài thơ tặng con của bà mẹ đơn thân - Ly Kute

Bỏ ngoài tai, vụ lùm xùm với bạn trai cũ Mạc Hồng Quân, bà mẹ đơn thân – Ly Kute hạnh phúc bên cậu “quý tử” của mình. Mới đây, bài thơ tặng con trai của cô đã thu hút hàng ngàn người trên mạng xã hội.

Chia sẻ trên trang cá nhân, hình ảnh cô chụp cùng con trai mới sinh gần một tháng tuổi đang ngủ ngon trên bờ vai. Hơn ba tuần sau khi trải qua ca sinh sớm hotgirl phim "Nhật ký Vàng Anh" đã lấy lại được vẻ xinh xắn và rạng rỡ. Đặc biệt hơn, Ly Kute chú thích cho bức ảnh này bằng một bài thơ tự sáng tác tặng quý tử:

"Thế giới của mẹ
Là em bé xinh
Đôi mắt lung linh
Nụ cười rạng rỡ
Thế giới của mẹ
Là em bé ngoan
Vứt bỏ lo toan
Ôm con hạnh phúc
Đời có những lúc
Khiến mẹ chẳng vui
Nhìn thấy con cười
Chẳng còn thấy tủi
Thế giới của mẹ
Chính là Khoai Tây
Đôi má hây hây
Nhìn là mún cắn
Cám ơn em bé
Đã đến bên mẹ
Cho mẹ chở che
Yêu thương em bé
Thế giới của mẹ
Chính là em bé
Thế giới đẹp đẽ
Mẹ sẽ giữ gìn
Cho bé niềm tin
Lớn lên vững chãi
Giàu lòng nhân ái
Là Khoai Tây ngoan."

xuc-dong-bai-tho-tang-con-cua-ba-me-don-than-ly-kute

Bài thơ Ly Kute sáng tác nhanh chóng được đông đảo giới trẻ, đặc biệt là những bà mẹ trẻ vô cùng yêu thích. Hàng chục nghìn lượt "likes" cũng như bình luận khen ngợi Khánh Ly và con trai.

xuc-dong-bai-tho-tang-con-cua-ba-me-don-than-ly-kute

Vừa qua,  Ly Kute đã rất bức xúc khi biết được tin người mẫu Kỳ Hân chia sẻ Mạc Hồng Quân từng chu cấp cho cô 60 triệu đồng mỗi tháng để dưỡng thai. Quá bức xúc, cô lên tiếng phản bác cho biết từ khi chia tay Mạc Hồng Quân cô không nhận được cuộc gọi nào từ chân sút Việt kiều. Việc Mạc Hồng Quân chu cấp tiền hoàn toàn không có. Ly Kute cũng nhấn mạnh rằng hai mẹ con cô không muốn bất kỳ sự dính dáng hay liên quan gì đến Mạc Hồng Quân nữa.

Hiện cô và con trai đang ở Hà Nội, cô đợi con trai cứng cáp hơn sẽ tiếp tục đi làm để có thể trang trải cuộc sống tốt hơn.

Xuân Long