10 nét tướng chỉ người có 'số hưởng' mới sở hữu

Nếu may mắn sở hữu 1 trong 10 nét tướng sau đây, đảm bảo vận mệnh bạn không những phát tài mà còn sung túc từ lúc trẻ cho đến mãi hậu vận về sau. Cùng xem bạn có những nét tướng dưới đây không nhé.

10 nét tướng chỉ người có

Nếu may mắn sở hữu 1 trong 7 nét tướng sau đây, đảm bảo vận mệnh bạn không những phát tài mà còn sung túc từ lúc trẻ cho đến mãi hậu vận về sau:

1. Cằm tròn trịa

10 nét tướng chỉ người có 'số hưởng' mới sở hữu

Nhân tướng học cho rằng chiếc cằm đầy đặn cung cấp một bộ rễ vững mạnh cho khuôn mặt. Chiếc cằm mạnh mẽ thể hiện bằng việc đường quai hàm nổi bật, nhô ra, khá nhiều thịt. Nó thể hiện cho sức khỏe, tuổi thọ, tài lộc, phúc đức và may mắn nữa. Người sở hữu nét tướng này ôn hòa nhã nhặn, giỏi giao lưu làm quen với mọi người, gây được thiện cảm nên hiệu quả công việc cao, không sợ đắc tội bị người khác gây khó dễ, chiêu dụ quý nhân không tồi, trợ giúp làm ăn càng ngày càng phát đạt.

2. Miệng rộng

Miệng rộng thu nạp tứ phương, nhân duyên tốt đẹp mà trong công việc, làm ăn thì cần nhất là nhân duyên, có duyên ắt có tài. Người miệng lớn, rộng rãi còn có khiếu về nghệ thuật, biết ăn nói, diễn thuyết, hùng biện, ca hát, diễn trò vui,… nên đường phát tài rất gần, có thể dùng tài năng và nhân duyên mà lo một đời no đủ sung túc. 

3. Răng rồng

10 nét tướng chỉ người có 'số hưởng' mới sở hữu

Đặc điểm của kiểu răng này là răng cửa rất dài và trắng, hàm răng có hơn 32 chiếc. Đối với nam giới, việc sở hữu răng rồng tôn lên nét quyến rũ khuôn hàm. Người sở hữu dáng răng rồng có phúc tướng đại phú đại quý, cuộc sống sung sướng, không lo lâu lo nghĩ.

4. Huyệt Thái Dương đầy đặn

Huyệt Thái Dương ở phía trước tai, hai bên trán, từ khóe mắt kéo dài lên trên, là vị trí cách não gần nhất mà não lại là trung tâm điều khiển các hoạt động sống của con người. Huyệt Thái Dương đầy đặn cho thấy người đó rất thông minh, có trí tuệ thì không dễ bị lừa, có thể tính toán tốt mà kiếm ra tiền, phát tài nhờ năng lực.

Ngược lại, huyệt Thái Dương lõm, hẹp thì đại diện cho suy nghĩ không rõ ràng, hỗn loạn, không đưa ra được phán đoán tốt nhất trong tình huống cần thiết.

5. Gò má tròn đầy đặn

10 nét tướng chỉ người có 'số hưởng' mới sở hữu

Những người có gò má tròn mũm mĩm, theo nhân tướng học, họ không chỉ làm việc nghiêm túc mà còn là những người có tinh thần cống hiến hết mình và dũng cảm. Họ rộng lòng, trung thành trong lời nói, có trách nhiệm với sự nghiệp và gia đình và không bao giờ bắt nạt người khác.

Đàn ông có gò má tròn có thể khởi nghiệp một cách vững chãi và về cơ bản, họ sẽ đạt được nhiều uy tín và thành công trong độ tuổi trung niên.

Phụ nữ có gò má tròn trịa luôn quản lí công việc một cách chu toàn, có kĩ năng về quán xuyến gia đình, kiểm soát nhà cửa. Những phụ nữ này cũng biết chăm sóc bản thân và làm việc khá nghiêm túc.

6. Trán cao, rộng, bằng phẳng

Những người có trán cao rộng, bằng phẳng sống phóng khoáng và đặc biệt ngay thẳng, họ kiếm tiền một cách quang minh chính đại chứ không cần dùng thủ đoạn lươn lẹo. Những người này sẽ có tâm hồn phong phú, tính cách rộng mở, không đi đường tắt đường vòng, không chi li tính toán chặt chẽ, dùng sự hào phóng của mình để đạt đại sự. Đây là tướng trán của người có tiền. 

7. Đôi mắt cười

10 nét tướng chỉ người có 'số hưởng' mới sở hữu

Người sở hữu đôi mắt biết cười dễ dàng được người khác tín nhiệm, gây được ấn tượng tốt. Bất kể là hợp tác hay làm việc đều được cấp trên cấp dưới, cộng sự, đồng nghiệp ra sức trợ giúp.

Nữ giới có đôi mắt cười thường là người vô cùng lạc quan, chu đáo, cẩn thận, tỉ mỉ trong từng việc. Trong tình yêu họ vô cùng chung thủy, hết lòng vì người mình thương yêu. Vi tính cách cởi mở, dễ gần nên được mọi người xung quanh vô cùng yêu mến, có quý nhân giúp đỡ, biết kết nối với mọi người thì hiệu suất chắc chắn sẽ được nâng cao, kiếm tiền phát tài không phải chuyện khó. 

Đa phần nam giới sở hữu dạng mắt này đều là bậc anh hùng hảo hán. Chí khí cao ngút trời, khác hẳn thế nhân, công danh phú quý đếm không xuể.

8. Chân mày

Nếu chân mày của người nào có nét hơi cong xuống và vượt quá đuôi mắt, thì sinh ra vốn đã có sắn số mệnh giàu sang, phú quý.

9. Mũi cao, thẳng, đầu mũi tròn

10 nét tướng chỉ người có 'số hưởng' mới sở hữu

Người có mũi đầy đặn, tròn trịa, cao thẳng không gồ ghề thì tụ tài, thích hợp đầu tư, có đầu óc kinh doanh. Những người có tướng mũi như vậy chắc chắn sẽ không lo lắng về tài chính.

Trong nhân tướng học, mũi có vai trò quan trọng không thua kém các nét khác, thậm chí tướng mũi còn có thể cứu vãn nếu tướng mặt không được đẹp. Những người nổi tiếng, công thành danh toại đều sở hữu chiếc mũi đẹp, đặc biệt là nam giới. Mũi của đàn ông đại diện cho sự nghiệp, từ đó nhìn thấy tài lộc.

10. Hai tai khít vào đầu

Người sở hữu tướng tai khít vào phần đầu, không vểnh ra ngoài là người có mệnh tốt, thông minh và có tầm nhìn chiến lược. Họ luôn làm chủ được những quyết định của bản thân. Người này không vội vàng, biết chờ đợi thời cơ chuẩn xác, kiên trì nhẫn nại thu hoạch lớn, tính toán kĩ càng chỉn chu, khi bắt tay vào việc tuyệt đối không bị lỗ. 

Tất nhiên, những thông tin như trên chỉ mang tính chất tham khảo thôi bạn nhé! Hình hài mỗi con người là do cha mẹ sinh ra, chúng ta không thể quyết định được, nhưng cuộc sống nghèo khó hay giàu sang là do chính nỗ lực của bản thân mình. Số phận là do bản thân mình quyết định, không thể vin vào tướng mặt, tử vi tốt rồi không nỗ lực, cố gắng bạn nha!

Ảnh: Internet

Theo Bestie