Bỏng nặng 2 chân phải nhập viện cấp cứu sau khi hút mỡ tại thẩm mỹ viện

Bệnh nhân nhập viện trong tình trạng hoại tử da mặt trong hai bên đùi sau khi thực hiện hút mỡ tại Thẩm mỹ viện Việt Hàn.

Bác sĩ Hoàng Thanh Tuấn - Viện Bỏng Quốc gia cho biết, viện vừa tiếp nhận trường hợp nữ bệnh nhân 28 tuổi (quê Vĩnh Phúc) gặp biến chứng sau phẫu thuật thẩm mỹ.

Bệnh nhân nhập viện trong tình trạng hoại tử thượng bì da mặt trong hai bên đùi, mỡ đùi còn, không có dịch. Các bác sĩ chẩn đoán bệnh nhân thiểu dưỡng và hoại tử da do hút mỡ sai nguyên tắc. Nếu nhập viện muộn hơn, bệnh nhân có thể bị hoại tử toàn bộ mặt trong đùi, phải ghép da.

bong-nang-2-chan-phai-nhap-vien-cap-cuu-sau-khi-hut-mo-tai-tham-my-vien

Bệnh nhân nhập viện trong tình trạng đau rát, hoại tử da mặt trong hai bên đùi (Ảnh: TL)

Trước đó, bệnh nhân này đã đến thực hiện hút mỡ đùi tại Thẩm mỹ viện Việt Hàn (đường Nguyễn Khang, Cầu Giấy, Hà Nội) với giá 50 triệu đồng. Sau phẫu thuật, bệnh nhân đau rát nhiều, không khỏi, lo sợ biến chứng nên đã đến Viện Bỏng Quốc gia kiểm tra.

bong-nang-2-chan-phai-nhap-vien-cap-cuu-sau-khi-hut-mo-tai-tham-my-vien

Thẩm mỹ viện Việt Hàn nơi xảy ra trường hợp một người đàn ông tử vong sau khi hút mỡ (Ảnh: TL)

Đây không phải lần đầu tiên có bệnh nhân gặp biến chứng sau khi phẫu thuật thẩm mỹ tại thẩm mỹ viện. Trước đó, chiều 27/12/2019, Công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) xác nhận một người đàn ông đã tử vong tại Thẩm mỹ viện Việt Hàn sau khi hút mỡ.

Theo GiaDinhVietNam