Giá lăn bánh xe 7 chỗ Toyota Avanza tại Việt Nam

Chỉ cần bỏ ra hơn 600 triệu đồng, người tiêu dùng Việt Nam đã có đủ mọi điều kiện để lưu hành chiếc xe gia đình 7 chỗ ngồi Toyota Avanza.

Giá lăn bánh xe 7 chỗ Toyota Avanza tại Việt Nam

Sau khi tính tất cả các loại thuế, phí và lệ phí cần thiết, giá lăn bánh của phiên bản Avanza 1.5AT tại Hà Nội sẽ gần 687 triệu đồng.

Mẫu MPV cỡ nhỏ vừa được Toyota Việt Nam nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia với 2 phiên bản.

Với mức thuế suất thuế nhập khẩu 0%, giá bán lẻ của phiên bản Avanza trang bị động cơ 1.5 lít và hộp số tự động chỉ ở mức 593 triệu đồng. Trong khi đó, phiên bản trang bị động cơ 1.3 lít và hộp số sàn 5 cấp chỉ có giá 537 triệu đồng.

Sau khi tính tất cả các loại thuế, phí và lệ phí cần thiết, giá lăn bánh của phiên bản Avanza 1.5AT tại Hà Nội sẽ gần 687 triệu đồng còn tại TP.HCM  là hơn 666 triệu đồng. 

Có giá bán lẻ thấp hơn nên giá lăn bánh của phiên bản Avanza 1.3MT cũng thấp hơn đáng kể. Cụ thể, giá lăn bánh của phiên bản này tại Hà Nội là hơn 624 triệu đồng còn tại TP.HCM là hơn 604 triệu đồng.

Sự chênh lệch về giá lăn bánh giữa Hà Nội và TP.HCM là do mức thu lệ phí trước bạ và phí cấp biển số tại 2 thành phố lớn nhất cả nước có sự khác nhau.

Mức thu các loại phí và lệ phí này cũng có sự khác biệt giữa các thành phố trực thuộc trung ương (khu vực II) và các tỉnh, thành phố khác (khu vực III). Do đó, giá lăn bánh của Toyota Avanza tại các địa phương này cũng sẽ thấp hơn đáng kể so với Hà Nội và TP.HCM. 

Giá lăn bánh xe 7 chỗ Toyota Avanza tại Việt Nam

Theo DanViet