Giá xe Mazda cập nhật mới nhất: BT-50 được điều chỉnh giảm giá

Cập nhật giá bán mới nhất cho các mẫu xe Mazda tại Việt Nam, mẫu BT-50 được điều chỉnh giảm giá, tăng sức cạnh tranh trong phân khúc bán tải.

Sau nhiều năm thâm nhập thị trường xe hơi Việt Nam, Mazda dần trở thành một trong những dòng xe ô tô tầm trung đang được người tiêu dùng ưa chuộng bởi giá xe khá mềm cũng như thiết kế hiện đại, trẻ trung và tích hợp nhiều công nghệ mới với nhiều tính năng tiện nghi, khả năng vận hành trơn tru, kiểu dáng xe phù hợp cho cả nam và nữ, đem lại sự thoải mái trên mọi cung đường.

Giá xe Mazda cập nhật mới nhất: BT-50 được điều chỉnh giảm giá

Mazda thường mang đến cho người tiêu dùng những mẫu xe có thiết kế đẹp với khả năng vận hàng ổn định. Ảnh minh họa

Ở thời điểm này, theo Nghe nhìn Việt Nam, thương hiệu Mazda cho ra mắt thêm 2 phiên bản Mazda BT-50 mới đến người tiêu dùng Việt, đồng thời Vinamazda hạ giá 2 phiên bản cũ và loại bỏ phiên bản 3.2L 4x4.

Mazda BT-50 2018 là mẫu xe được nhập khẩu từ Thái Lan, có mức giá khởi điểm từ 655 triệu đồng đến 829 triệu đồng. Ngoại trừ 2 phiên bản ATH mới xuất hiện, 2 model còn lại của chiếc xe có giá giảm lần lượt 25 và 21 triệu đồng so với đời 2017.

Dưới đây là bảng giá ô tô Mazda cập nhật chi tiết cho đến thời điểm hiện tại tại thị trường Việt. Bảng giá chỉ mang tính chất tham khảo, giá bán có thể thay đổi tùy theo thời điểm và đại lý bán.

Giá xe Mazda cập nhật mới nhất: BT-50 được điều chỉnh giảm giá

Bảng giá xe Mazda cập nhật mới nhất. Ảnh: Nghe nhìn Việt Nam

Trước đó, Zing đưa tin, Công ty cổ phần Ô tô Trường Hải (Thaco) đã khánh thành nhà máy sản xuất ô tô Mazda tại Khu kinh tế Chu Lai (Quảng Nam). Đây được xem là nhà máy sản xuất hiện đại nhất Đông Nam Á với công suất 50.000 xe/năm.

Giá xe Mazda cập nhật mới nhất: BT-50 được điều chỉnh giảm giá

Khánh thành nhà máy sản xuất ô tô Mazda tại Việt Nam. Ảnh: Zing

Theo đó, các chuyên gia kinh tế nhìn nhận trong xu thế hội nhập, ngành công nghiệp ô tô Việt Nam đã xuất hiện những doanh nghiệp có tiềm lực, quyết tâm tạo ra thương hiệu với mục tiêu tham gia chuỗi giá trị công nghiệp ô tô theo hướng nâng cao chất lượng sản phẩm, đồng thời bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng, bảo vệ môi trường, đáp ứng nhu cầu nội địa và hướng tới xuất khẩu như Thaco, Vingroup…

Theo VietQ