Hết tháng cô hồn, 5 con giáp này đại thắng, đại lợi, rửa sạch vận đen

Tháng cô hồn cuối cùng cũng qua và theo tử vi phong thủy, 5 con giáp này may mắn được "rửa đen", làm việc gì cũng suôn sẻ. Thử xem bạn có may mắn lọt top những con giáp "đại thắng, đại lợi" này không?

Hết tháng cô hồn, 5 con giáp này đại thắng, đại lợi, rửa sạch vận đen

Mỗi ngày trôi qua lại 1 biến động khôn lường, có người phát tài trong phút chốc nhưng cũng có người trắng tay, đen đủi sau 1 đêm. Tuy nhiên, 5 con giáp này qua hết tháng cô hồn là hết đại hạn, cuộc đời bước sang trang mới, tài lộc kéo đến ầm ầm… Cùng xem đó là những con giáp nào nhé:

1. Tuổi Thìn

Hết tháng cô hồn, 5 con giáp này đại thắng, đại lợi, rửa sạch vận đen

Theo tử vi phong thủy, người tuổi Thìn có quý nhân nâng đỡ nên con đường sự nghiệp. Nhất là khi hết tháng cô hồn mọi thứ càng hanh thông, phát triển nhanh và tiến xa hơn dự đoán. Chẳng mấy khi có thời vận tốt như vậy, người tuổi Thìn nên cố gắng phát huy để học hỏi thêm kỹ năng, kiến thức mới.

Sự nghiệp phát triển kéo theo túi tiền của người tuổi Thìn cũng rủng rỉnh hơn. Nếu có ý định kinh doanh thêm thì đây là thời điểm tốt để bắt đầu. Tuy nhiên, con giáp này nên thận trọng, có kế hoạch rõ ràng trong từng bước đi để tránh những tổn thất không đáng có.

2. Tuổi Dần

Chúc mừng tuổi Dần! Bạn hứa hẹn sẽ có một tháng 8 âm lịch may mắn và thuận lợi lắm đấy. Trong tháng này, bạn sẽ có nhiều cơ hội để phát triển sự nghiệp, hãy tỉnh táo để nắm bắt những cơ hội mới, có như vậy thì việc tăng lương hay thăng chức của bạn mới thành hiện thực được. Tài chính của bạn trong tháng này khởi sắc vô cùng nếu như bạn tiến hành đầu tư kinh doanh. Tuy nhiên, nên lưu ý không nên đổ tiền vào quá nhiều và cần phải xem xét kĩ lưỡng các điều khoản trước khi giao dịch.

3. Tuổi Ngọ

Hết tháng cô hồn, 5 con giáp này đại thắng, đại lợi, rửa sạch vận đen

Về cơ bản thì tháng 8 âm lịch này là thời điểm cát lành với người tuổi Ngọ. Từ đầu tháng, con giáp này đã đón nhận kha khá tin vui cũng như gặt hái được không ít thành công. Đặc biệt, vận trình càng về cuối tháng lại càng hanh thông, ổn định hơn nữa.

Sự nghiệp phát triển không ngừng, có thể nói sắp tới sẽ là giai đoạn hoàng kim của tuổi Ngọ. Dù có khó khăn trở ngại đến đâu, con giáp này cũng dễ dàng vượt qua bằng chính năng lực của bản thân mình. Tuy nhiên, đừng ngủ quên trên chiến thắng, đắm chìm trong cái lợi trước mắt mà không nhìn xa trông rộng, sẽ có nhiều điều khiến bạn tiếc nuối đó.

Đường tình duyên của tuổi Ngọ cũng vô cùng suôn sẻ. Người đã có đôi được gia đình hai bên ủng hộ chuyện tình cảm. Người độc thân có thể sẽ được bạn bè, người thân giới thiệu cho đối tượng phù hợp, hai bạn tìm hiểu và cơ hội cao sẽ trở thành cặp đôi hoàn hảo đấy.

4. Tuổi Mùi

Tháng 8 âm được coi là 1 tháng suôn sẻ với Mùi trong cả sự nghiệp lẫn tài chính, sức khỏe. Nhờ sự chăm chỉ và nỗ lực hết mình trong công việc mà bạn bắt đầu được cấp trên để ý đến và giao cho nhiều nhiệm vụ quan trọng. Hãy giữ vững phong độ của mình, như vậy thành công sẽ sớm đến với bạn.

Trong tháng âm này, vấn đề tài chính của bạn rất ổn định nên đừng lo lắng quá nhiều trong việc chi tiêu. Tuy nhiên, đây không phải là thời điểm tốt để bạn bỏ ra một số tiền lớn vào việc đầu tư kinh doanh.

5. Tuổi Dậu

Hết tháng cô hồn, 5 con giáp này đại thắng, đại lợi, rửa sạch vận đen

Hết tháng cô hồn, chuyển sang tháng 8 âm lịch trở đi là thời điểm đại cát đại lợi với người tuổi Dậu vì tài phúc song hành, vận may tới tấp nập. Về công danh, người tuổi Dậu có quý nhân phù trợ nên làm gì cũng suôn sẻ, dễ dàng hoàn thành công việc mà không cần bôn ba nhiều. Con giáp này cũng rất nhiệt tình, sẵn sàng hợp tác với mọi người để hiệu quả công việc tăng cao. Điều này cũng giúp bạn kéo gần khoảng cách với đồng nghiệp, cấp trên.

Đường tình duyên của tuổi Dậu khá rực rỡ, bạn có không ít lời mời hẹn hò từ người khác phái. Dù là nam hay nữ, con giáp này đều có sức hấp dẫn đáng nể, khiến người khác phải chủ động ngỏ lời. Vì vậy, hãy mở lòng mình để đón chờ luồng gió mới, nhưng đừng quá nóng vội.

Dù tài lộc vượng vào cuối tháng nhưng tuổi Dậu cũng cần chi tiêu tiết chế, chớ "vung tay quá trán". Đây cũng là thời điểm thuận lợi để bạn có thể lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh. Tuy nhiên, chỉ nên bắt đầu với quy mô nhỏ, hẹp, chớ nóng vội kẻo mất cả chì lẫn chài.

Có thể nói từ giờ tới cuối năm 2018 sẽ là thời cơ tốt lành đối với 5 con giáp trên đây, họ là những con giáp đã từng trải qua nhiều giai đoạn khó khăn và giờ đây đúng là lúc mọi thứ sẽ bước sang trang mới. Tuy nhiên, những bạn không nằm trong con giáp trên cũng đừng lấy làm phiền lòng vì thông tin chỉ mang tính dự đoán tham khảo mà thôi.

Ảnh: internet

Theo Bestie