HLV Park Hang-seo bị cách ly khi trở lại Việt Nam? VFF lên tiếng!

Không ít cổ động viên đã đặt ra câu hỏi liệu HLV Park Hang-seo có bị cách ly sau khi ông quay lại Việt Nam từ Hàn Quốc – đất nước đang bùng phát nghiêm trọng dịch bệnh Covid-19.

Đêm muộn 23/2, HLV Park Hang-seo cùng người vợ Choi Sang-a của mình đã chính thức trở lại Việt Nam để tiếp tục với công việc.

Chiến lược gia 60 tuổi về quê hương đón Tết Nguyên Đán hồi cuối tháng 1, song do ảnh hưởng của dịch bệnh viêm phổi hô hấp, các giải đấu trong nước bị hoãn và ông Park cũng được nghỉ ngơi thêm một thời gian nữa nơi quê nhà.

Tại Hàn Quốc, số lượng bệnh nhân nhiễm dịch bệnh Covid-19 đã lên tới hàng trăm người và chính vì thế không ít fan hâm mộ tỏ ra lo lắng cho sức khỏe của vị thuyền trưởng ĐT Việt Nam.

Một câu hỏi nữa cũng được đặt ra là liệu HLV Park có bị cách ly để theo dõi tình hình sức khỏe hay không.

hlv-park-hang-seo-bi-cach-ly-khi-tro-lai-viet-nam-vff-len-tieng

HLV Park Hang-seo đã có mặt tại Việt Nam

“Dù không cách ly HLV Park Hang-seo nhưng không có nghĩa là chúng tôi lơ là, chủ quan.

Khi đội tuyển tập trung, các công tác phòng tránh dịch sẽ áp dụng theo hướng dẫn của bộ y tế, rửa tay bằng dung dịch cồn; đeo khẩu trang tại các buổi làm việc, họp đội,…

Ngoài ra, đội tuyển luôn có các bác sĩ giỏi người Việt Nam và Hàn Quốc thường xuyên theo dõi, đảm bảo sức khoẻ tốt nhất cho tất cả các thành viên đội tuyển”, Báo Sài Gòn Giải Phóng dẫn lời một đại diện VFF.

Sau khi trở lại Việt Nam, ông Park sẽ có buổi làm việc với VFF để thống nhất các kế hoạch của ĐTQG trong năm 2020.

Theo dự kiến, Quang Hải cùng các đồng đội sẽ hội quân ở ĐT Việt Nam vào ngày 21/3 tới chuẩn bị cho lượt trận tiếp theo ở Vòng loại World Cup 2022.

Toàn đội sẽ có trận đấu giao hữu với Kyrgyzstan vào ngày 26/3, trước khi lên đường sang Malaysia chạm trán đội chủ nhà ở lượt trận thứ sáu ngày 31/3 tới.

Theo DanViet